laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công Dụng Của Huyết Thanh Tổ Yến Mang Lại Cho Làm Đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 27/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng của huyết thanh tổ yến được nhiều người biết đến với khả năng tái sinh làn da và cải lão hoàn đồng của Từ Hy Thái Hậu. Sách “Ngự hương phiếu diều lục” có viết, khi bước qua tuổi 50, da mặt của Từ Hy Thái Hậu vẫn giữ được vẻ trắng hồng, mịn màng như da thiếu nữ. Mắt nhìn vẫn long lanh tươi trẻ. Đôi bàn tay của bà vẫn thon gọn nuột nà không chút tì vết của nếp nhăn hay chấm đồi mồi xuất hiện…Bí quyết làm đẹp của vị thái hậu này trải qua ngàn năm, nay đã được các nhà nghiên cứu khoa học chuyên về da và mỹ phẩm tinh luyện và cho ra một loại tinh chất tuyệt diệu. Đó chính là huyết thanh tổ yến của thương hiệu mỹ phẩm Edally. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những công dụng của huyết thanh tổ yến mang lại cũng như lí giải bí quyết tái sinh làn da của Từ Hy Thái Hậu. Qua đó chị em sẽ có thêm những kiến thức và bí kíp làm đẹp cho bản thân mình.

    Công dụng của Huyết Thanh Tổ Yến Edally Hàn Quốc ?
    Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng khao khát, mong muốn một làn da trẻ đẹp và mịn màng. Thế nhưng quá nhiều nỗi lo của cuộc sống, rồi thêm những yếu tố khói bụi, ô nhiễm môi trường, thời tiết làm làn da của chúng ta trở nên lão hóa và ngày càng tàn tạ hơn. Khi bước qua tuổi 25 những dấu hiệu lão hóa bao lâu nay tiềm ẩn sẽ xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt và dần dần hình thành những nếp nhăn, những vệt nám, làn da trùng xuống và xám xịt. Thế nên, những cô gái đang còn trẻ hãy bảo vệ làn da của mình, những chị em lớn tuổi hơn, chúng ta hãy tìm cách khắc phục và chữa trị cùng với mỹ phẩm của Edally nhé. Chắc chắn Edally sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Sau đây là những công dụng của huyết thanh tổ yến Edally:

    Huyết thanh tổ yến Edally bao gồm 3 công dụng chính:
    -Công dụng thứ nhất: Thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo tế bào
    -Công dụng thứ hai : Bảo vệ khả năng đàn hồi, săn chắc làn da
    -Công dụng cuối cùng : Dưỡng ẩm và chống lão hóa làn da

    Cùng Hali tìm hiểu rõ từng công dụng của huyết thanh tổ yến như đã nói trên nhé:

    Công dụng đầu tiên của huyết thanh tổ yến là thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo tế bào: là công dụng chính của sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally. Nhờ vào tinh chất chiết xuất từ tổ yến có chứa nhiều dưỡng chất Threonie – đây là chất giúp hình thành nên Elastine và Collagen – 2 loại dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa giúp duy trì sự tươi tắn trẻ trung cho làn da nhất là đối với các chị em trung niên hay các chị em trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên xạm và bị lão hóa nhanh. Tăng cường khả năng miễn dịch, bảo da da trước những tác nhân bên trong và bên ngoài. Kích hoạt lưu thông huyết, giúp làn da nhuận sắc, sáng mịn, hồng hào đầy sức sống.

    [​IMG]
    Công dụng thứ hai của huyết thanh tổ yến là bảo vệ khả năng đàn hồi, sự săn chắc: Khi bước sang 30 tuổi, lượng collagen sản xuất ra không đủ đáp ứng cho cơ thể; dẫn đến một số tình trạng lão hóa da như nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn trên khóe mắt, độ đàn hồi của da giảm đi, da mặt có xu hướng bị chảy xệ, da kém sắc, không còn mịn màng nữa. Tinh chất Collagen trong huyết thanh tổ yến sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề trên. Bổ sung thêm collagen giúp khôi phục những tổn thương da, giúp các vết thương hay sẹo thâm, mụn gây ra mau chóng hồi phục, làm mờ thâm, nám triệt để

    [​IMG]
    Công dụng cuối cùng của huyết thanh tổ yến là dưỡng ẩm và chống lão hóa làn da: Sodium Hyaluronate ( SH ) cũng là thành phần quan trọng trong huyết thanh tổ yến Edally và được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với chức năng dưỡng ẩm làn da và chống lão hóa. Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram SH và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất SH tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hóa và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng SH cần thiết cho cơ thể.Hơn nửa số lượng SH có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao SH đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử SH có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó SH có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.

    [​IMG]
    Những công dụng dường như xóa tan đi những lo âu của chị em dưới 30 tuổi về làn da. Vì đây là độ tuổi cần những giải pháp để ngăn ngừa và điều trị những dấu hiệu lão hóa. Vậy còn những cô nàng trên 30 tuổi thì sao. Da của chúng ta bây giờ nhìn vẫn khỏe mạnh cơ mà, vậy có dùng được huyết thanh tổ yến hay không? Cùng Hali tìm hiểu ở chuyên mục dưới đây nhé.

    Ở độ tuổi nào nên dùng Huyết Thanh Tổ Yến Edally
    Đừng lo lắng về độ tuổi và làn da của các nàng có dùng đươc huyết thanh tổ yến hay không vì ở độ tuổi nào các bạn cũng sử dụng được cả. Không chỉ là những phụ nữ từ 25, 30 tuổi trở đi mà kể cả những bạn không có thói quen chăm sóc làn da hay chưa biết cách chăm sóc da ở tuổi dậy thì chúng ta cũng cần sử dụng. Vì những ” kẻ thù tiềm ẩn của làn da” chúng sẽ không xuất hiện ngay bây giờ đâu, mà đợi đến lúc da bạn không còn khả năng chống chọi như qua tuổi 25 thì chúng sẽ bùng phát. Đến lúc đó việc điều trị sẽ khó khăn và cần nhiều thời gian hơn. Nhưng chúng ta có thể ngăn quá trình đó bằng việc sử dụng huyết thanh tổ yến đều đặn mỗi ngày, tinh chất này sẽ giúp bảo vệ làn da, bổ sung dưỡng chất cho da và giúp sản sinh những tế bào da. Làn da sẽ luôn trắng sáng và mịn màng.
    Sản phẩm vô cùng dễ sử dụng và phù hợp với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm. Các bạn có thể yên tâm vì sản phẩm của Edally được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert, chứng nhận sản phẩm hữu cơ và an toàn với người dùng. Ngoài ra, tổ chức Ecocert còn là tổ chức uy tín chuyên chứng nhận những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và có qui trình kiểm tra rất nghiêm nghặt, khắt khe.

    [​IMG]
    Thời tiết nóng bức khó chịu, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức làm làn da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, nám, mụn và tàn nhanh trên mặt, Huyết thanh tổ yến sẽ giúp các chị em đánh bay mọi vết thâm nám đáng ghét trên làn da và giúp trả lại sự tươi tắn xinh đẹp cho làn da người phụ nữ – Việc sử dụng huyết thanh tổ yến thường xuyên và tốt nhất là buổi tối sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da và duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Xem Thêm Về Sản Phẩm : https://haligroup.vn/san-pham/huyet-thanh-yen-edally-bi-quyet-tai-sinh-da-sang-min-hong-hao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!