laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công Dụng Của Kem Dưỡng Trắng Da White Angel

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 20/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem trắng da White Angel Skinaz là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, với tác dụng dưỡng trắng da như thiền thần chi trong 10s. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Hali sẽ cùng Quý khách hàng đi tìm hiểu chi tiết về Công dụng của kem trắng da White Angel Skinaz chính hãng là gì?

    [​IMG]

    Phiên bản kem trắng da Skinaz 2018 đã được cải tiến hơn so với phiên bản trước đó, với sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng, sữa non kết hợp công nghệ Liposome. Những viên sữa non được Liposome hóa sẽ biến thành giọt trong quá trình thoa lên da, giúp thấm sâu tự nhiên qua da tạo nên 3 công dụng tiêu biểu của Kem White Angel Skinaz đó là: trắng da, dưỡng ẩm, mịn da.

    [​IMG]
    • Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, tạo nên sản phẩm kem trắng da White Angel Skinaz, không chứa chì, thủy ngân, cũng như các chất độc hại khác. Một điều đặt biệt nữa là kem trắng da White Angel với pH = 5,5 sẽ giúp cân bằng độ pH cho làn da bạn mỗi ngày. Vì nếu pH da quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng đến sức đề kháng của da làm da bạn dễ nhạy cảm với môi trường. Khi dùng kem White Angel Skinaz sẽ cân bằng pH của làn da ở khoảng 5,5 từ đó sẽ giúp làn da chúng ta khỏe mạnh và mịn màn như da em bé.
    • Công dụng đặt biệt nữa của kem trắng da White Angel là có khả năng làm trắng da bật tone da ngay sau khi sử dụng giống như một loại kem trang điểm, bên cạnh đó kem White Angel còn cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hơn mỗi ngày.
    • Sản phẩm kem trắng da White Angel còn có công dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng đề kháng của da, chống lão hóa và tái tạo làn da.
    • Ngoài công dụng dưỡng trắng và chăm sóc da mặt. Kem Dưỡng trắng da White Angel Skinaz còn có thể dùng được cho các bộ khác trên cơ thể, đặt biệt có công dụng trang điểm trắng sáng và giúp làn da trắng mịn hơn mỗi ngày ở các vùng da dễ bị không đều màu như: cùi chỏ, đầu gối, đặt biệt là giúp vùng da ở vùng chữ Y trở nên trắng sáng và mịn màn hơn.
    • Một công dụng nỗi bật của kem trắng da White Angel Skinaz đó là khi sử dụng không tạo cảm giác bết dính, không bị vón cục, vì kem White Angel của mỹ phẩm Skinaz có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, tạo một cảm giác dể chịu khi sử dụng và không bị mất dưỡng chất khi rửa mặt.
    [​IMG]
    Hotline : 1900 63 63 25
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!