laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng của White doctors rất hiệu quả trong điều trị nám da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng của White doctors là rất tuyệt vời trong chăm sóc làn da phụ nữ.

    Ông bà có câu “Nhất dáng nhì da”, chắc chắn như vậy, đa phần mọi phái yếu trên toàn cầu đều mong muốn có một làn da, rạng ngời. Và quí vị đang lo nghĩ chưa hiểu loại kem trị tàn nhang nào tốt ?

    1. KEM TRỊ NÁM WHITE DOCTORS MELASMA CLEAR
    Chức năng Kem trắng da trị nám White Doctors Melasma Clear:
    Sản phẩm White Doctors được nhập khẩu nguyên sản phẩm hoàn toàn từ USA, cùng với viện bào chế sản xuất tiên tiến ở USA. Được Đơn vị EBC VN Kiểm duyệt đóng gói và đăng ký độc quyền ở VN. Thần dược White Doctors được Sở Y Tế được công nhận an toàn cho người dùng và được bộ y tế cấp giấy phép lưu hành. Tại mỗi một Loại kem White Doctors hàng hiệu cần kèm theo tem trừ hàng kém chất lượng của Bộ Công An.

    Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Clear áp dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein
    - Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp phòng trừ hết vết đốm nâu trên da, đem đến da mịn và trắng hồng tươi sáng.

    - Đặc biệt tổng hợp hoạt chất Artemia Extract tinh chiết theo công nghệ GP4G từ Pháp làm cung cấp năng lượng, gia tăng sự tái tạo da non, bảo vệ và đem tới sự tươi trẻ tươi sáng cho sắc màu da phụ nữ hoàn hảo.
    - Làm ngăn ngừa các loại nám nhẹ, nám do áp dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm
    - Làm cho dưỡng trắng da và làm đều màu da. điều trị rất tốt trong lúc điều trị nám nặng.
    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
    - Cách dùng White doctors dùng Kem trắng da trị nám,
    Rửa sạch vùng da dấu vết nám, bằng nước (Tốt nhất áp dụng Sữa Rửa Mặt - White Doctors làm sạch, hạn chế mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da).
    Để vùng da khô ráo sau khi vệ sinh da xong, lấy một ít Kem trắng da trị nám White Doctors vừa đủ, xoa đều và mát-xa êm ái trên vùng da bị thâm nám cho tới lúc kem thẩm thấu vào trong da.

    Trong quá trình công dụng White doctors vận dụng, Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Clear, người dùng nên né tránh tiếp cận với ánh nắng mặt trời, và tự che chắn màu da bằng một số phương pháp thông thường (công hiệu nhất dùng Kem Chống Nắng – White Doctors để bảo vệ làn da hiệu quả. Bên cạnh đó, lúc thoa Kem trắng da trị nám White Doctors, chờ đợi chất kem thấm đều khô vào da vào khoảng 5 tới 10 phút, nên tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng trước khi ra ngoài trời nắng để che chở màu da ).
    Cần thoa kem 2 tới 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Cần áp dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Hay nhất, nên xoa kem cách nhau 3 tiếng/lần)
    Như vậy chị em hiểu rõ về White doctors co tac dung gi rồi chứ ?

    2. Kem trắng da trị nám Transino whitening essence 30g
    Transino là một thương hiệu tên tuổi nhất của xứ hoa Anh Đào trong việc ngăn ngừa các hiện tượng gây hại bởi dấu thâm. Đây là phương pháp mang lại cho chị em trong việc trị nám. Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.Trong sản phẩm chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất nhiều.
    Nếu quí khách cần hạn chế thâm đen, tàn nhang,..v..v, tận gốc, nên dùng Transino.
    • Trong Thuốc uống có chứa một thành phần cơ bản là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc phòng trừ vết thâm.
    Trong khi bôi thoa kem Transino , các bạn nên che bao bọc da không gần trực tiếp với ánh nắng khi đi ra đường.

    3. Kem chống nám Transino Whitening Japan 50g
    Sánh với Sản phẩm Transino Whitening Japan cải thiện tình trạng vết nám của da, đem đến vẻ đẹp chuẩn mực cho nước da châu Á, bổ sung giữ độ ẩm, làm làn da khỏe nhưng không gây kích ứng là chìa khóa thành công của công thức này.
    công hiệu:
    Cải tạo làn da sạm, vết nám, Làm mờ dấu thâm nâu
    Phòng ngừa hoạt động của tyrosinase tạo nên dấu thâm nâu trên da.

    4. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream
    So với khách hàng có thêm muốn có da sáng trắng hồng, không vết tàn nhang ? Với kem làm trắng da và tái tạo da, loại này đến từ Nhật sẽ hỗ trợ quý khách hàng nuôi dưỡng nước da mềm mại hoàn chỉnh chỉ trong không bao lâu.

    Trải qua nhiều hiểu sâu và thống kê các đặc tính khí hậu tại châu Á hay ao ước nuôi dưỡng da, làm đẹp chị em, nhãn hiệu sakura cho ra lò sản phẩm kem trắng da trị nám và tái tạo da, kem loại này sẽ chắc chắn mang lại cho quí vị phương pháp dưỡng da nhanh chóng hiệu quả nhanh.
    Bằng nguồn tinh dưỡng chất tự nhiên từ ngọc trai kèm theo những tinh chất quan trọng khác ...v..v... sử dụng kem chống nám này sẽ trợ giúp tăng thêm khả năng làm trắng da so với một vài sản phẩm làm trắng da thông thường khác. Thành phần này hấp thu nhanh chóng vào da chỉ sau vài phút. Massage nhẹ nhàng, làm tinh chất thẩm thấu tận sâu vào bên trong và tác dụng nhẹ nhàng lên bề mặt da. Cho da mịn màng, da tươi tắn, xóa tan dần một vài vết thâm trên mặt da da.
    Khả năng giữ độ ẩm của loại kem còn làm da mịn luôn trắng sáng hoàn hảo.
    Hàm lượng tinh dưỡng chất chuyên sâu L-Glutathione và ngọc trai giúp trắng sáng được nuôi dưỡng từ bên trong, khống chế lại quá trình ngày càng già da.
    kem trị tàn nhang và tái tạo da kem loại này có tác dụng:
    - Làm mờ hiệu quả một số dấu thâm nâu do quá trình mang bầu hoặc giảm cân.
    - Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên làm nuôi dưỡng da sáng từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu già đi da trong tương lai.
    - Tạo lớp chắn da trước thấm của môi trường.
    - Tăng cường tái tạo collagen vàcung cấp nước cho da.

    5. Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino whitening
    Transino whitening này là giải pháp an toàn nhất cho làn da để che những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết côn trùng cắn, đốt...để khách hàng có thể tự tin tham dự một bữa tiệc với một da tươi tắn hoàn chỉnh nhất. Với kem chống nám trang điểm sản phẩm này đến từ Nhật Bản, quí vị đã tìm ra một bí quyết hoàn chỉnhcho làn da, da mềm mại tự nhiên!
    Liệu quý khách hàng có từng nghĩ đến một sản phẩm trang điểm nhanh nhất dành cho mọi giới có thể hỗ trợ quý khách hàng thay áo mới cho da dẻ nhanh chóng, phủ mờ những khuyết điểm trên da và làm cho khách hàng sở hữu da mịn màng, da tươi sáng, hoàn chỉnh bất cứ Khi nào quý khách hàng cần ? Kem làm trắng da trang điểm sản phẩm này chính là một trong những cách làm đẹp hiện đại này.
    Transino whitening công dụng đa năng như:
    Tạo trắng da toàn thân Transino whitening giúp dưỡng trắng và dưỡng ẩm da toàn thân.
    Trang điểm nhẹ toàn thân cho da mịn da sáng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.
    Bồi bổ dưỡng chất nuôi làm trắng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho da dẻ, dùng hằng ngày sẽ đem lại nước da, trắng sáng rạng rỡ.
    Kết cấu dịu nhẹ, thích ứng với làn da của phái nữ châu Á hỗ trợ quý vị tự tin suốt cả ngày.

    Dòng kem White Doctors mua ở đâu ?
    • Công ty khoedepeva.com đặt thương hiệu lên hàng đầu. Nơi đây là đại lý chính thức nhập hàng trực tiếp từ USA, ,..v...v..., chuyên bán giá sỉ lẻ : kem trị mụn, trụ sẹo, kem trị nám, kem trị nám White doctors, Chắc chắn sản phẩm thật nhất. Khi bắt tay hợp tác với đơn vị chúng tôi, quý khách sẽ hưởng giá hợp lý. Liên hệ khoedepeva.com, quí khách sẽ thấy ngay điều này.
    • Số phone chia sẻ tư vấn & mua hàng : 0909 985 812
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!