laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng của yến mạch không thể bỏ quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 20/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yến mạch Quaker là nguồn dưỡng chất tự nhiên giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. yen mach Quaker có chứa dồi dào vitamin, đạm thực vật và chất xơ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. yến mạch Quaker được trồng ở các nước phương tây nơi có khí hậu ôn đới và có quy trình sản xuất nông nghiệp đạt chuẩn quốc tế nên sản phẩm luôn đạt chuẩn và an toàn cho người dung.

    [​IMG]

    tác dụng của yến mạch
    có rất nhiều như yến mạch giảm cân, làm đẹp, bổ sung dưỡng chất cho người già, ốm yếu, phòng chống nguy cơ bị ung thư, các bệnh về tim mạch và rất tốt cho người bị tiểu đường. Đặc biệt yến mạch ăn dặm cho bé rất tốt cho hệ tiêu hóa, trí não và sự phát triển toàn diện của trẻ nên yến mạch được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho việc chăm sóc con yêu của họ.

    Các thành phần của bot yen mach có tốt cho sức khỏe

    Bột yến mạch
    có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe nên được nhiều người Việt Nam tin tưởng dùng trong việc cung cấp dinh dưỡng hằng ngày giúp cơ thể dẻo dai, nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

    - Chất xơ tự nhiên: bot yen mach Quaker có chứa rất nhiều chất xơ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe giúp hòa tan cholestron nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch và huyết áp.
    - Vitamin: Các loại vitamin trong yen mach như vitamin A, B, C, E đây là những loại vitamin rất tốt trong làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa giúp bạn trẻ trung hơn. Đặc biệt bột yến mạch còn giúp ngăn ngừa xơ vựa động mạch và các bệnh khác ở mọi lứa tuổi
    - Đạm thực vật: yen mach Quaker là loại cây có chưa nhiều đạm thực vật giúp nên yến mạch có tác dụng thay thế các loại mỡ động vật, những thứ làm tăng lượng cholestron trong máu hay dư thừa các chất dinh dưỡng dẫn đến béo phì.
    - Lượng sắt phong phú có lợi cho sức khỏe: Không chi sắt và đam chỉ có trong các loại động vật mà trong yen mach Quaker cũng có lượng sắt rất nhiều giúp bổ máu, ngăn ngữa lão hóa

    Tác dụng của bột yến mạch Quaker đối với sức khỏe

    - Kiểm soát điều tiết lượng đường trong máu:
    Thành phần trong yen mach Quaker có hàm lượng magnesium có tác dụng phản ứng với các enzyme có trong đường huyết giúp cân bằng lượng đường trong máu.
    - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch: Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế đã cho thấy thành phần beta gluco phong phú trong bột yến mạch có khả năng trì hoàn hấp thu lượng mỡ dư thừa. Và lượng Vitamin dồi dào có trong bột yến mạch giúp ngăn ngừa tim mạch, đột quỵ và làm chậm quá trình lão hóa tế bào.
    - Tốt cho hệ tiêu hóa: bot yen mach Quaker là sản phẩm từ thực vật có khả năng duy trì hoạt động bình thường cho các hệ tiêu hóa, thành phần có chất sơ hòa tan thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động. Việc đào thải toàn bộ các độc tố chất cặn bã của cơ thể sẽ ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đại tràng, táo bón hay rối loạn tiêu hóa.
    - Giảm triệu chứng thời kỳ mãn kinh: Trong bot yen mach có chứa các vitamin, dưỡng chất chống oxi hóa và lignans giảm nguy cơ mắc các bệnh về u, ung thư vú ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh.
    - Phòng chống các bệnh ung thư: Các dưỡng chất có trong yen mach Quaker giúp cơ thể có thể chống chọi lại với các nguyên nhân có hại cho sức khỏe dẫn đến ung thư.

    Với nhiều công dụng như thế nên bột yến mạch được rất nhiều người lựa chọn dụng trong bữa cơm hằng ngày vì không những rất tốt cho sức khỏe mà yến mạch Quaker còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vì yến mạch chế biến khá dễ dàng và có bán phổ biến trên thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Công dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công dụng của trà đối có sức khỏe 9/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 05 công dụng tuyệt vời từ đậu đỏ bạn nên biết 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số công dụng từ xoài sấy dẻo bạn nên biết 24/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!