laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng serum mụn xương rồng chiết xuất từ cây xương rồng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi moc thien huong, 4/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    moc thien huong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi đã tạo ra một loại serum mụn xương rồng đủ an toàn và dịu nhẹ cho mọi người sử dụng. Nó có khả năng làm dịu viêm, là sản phẩm hoàn hảo cho làn da dễ bị mụn và nhạy cảm. Cây xương rồng rất giàu chất chống oxy hóa và chất phytochemical. Những gốc tự do này chống lại các gốc tự do và các chất ô nhiễm môi trường, có thể tấn công các tế bào và gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm, nếp nhăn, đốm đen và thậm chí là ung thư.

    [​IMG]

    Cây xương rồng nopal có thể là một trong những loài thực vật giàu betalain nhất còn tồn tại; betalains là những sắc tố tạo nên màu đỏ tươi của quả xương rồng. Betalains chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và chỉ được tìm thấy trong một số loại trái cây và rau quả trên khắp thế giới. Một số loại cây khác có chứa Betalains là củ cải đường, củ cải Thụy Sĩ và hoa giấy.

    Cách sử dụng Serum mụn xương rồng Mộc Thiên Hương

    Sử dụng dành cho làn da bị mụn nhẹ, mới bị mụn. Vì cây xương rồng giàu axit béo và chất điện giải giữ lại rất nhiều nước trong da của bạn, nên tốt nhất bạn nên sử dụng mỗi ngày để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Với tác dụng dịu nhẹ, không bong da hay sưng đỏ, hay gây dị ứng da và đặc biệt hiệu quả chỉ từ 1-2 tuần sử dụng liên tục, bạn có thể sử dụng để tái tạo làn da sạm, da khô cũng rất hiệu quả.

    Lưu ý làm sạch da mặt bằng các sản phẩm rửa mặt trước khi thoa serum mụn xương rồng lên da mặt.

    Thoa mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, để da hấp thụ tốt nhất bạn nhé.

    [​IMG]

    Các vitamin và chất dinh dưỡng có lợi cho da được tìm thấy trong cây xương rồng Nopal, thành phần chiết xuất serum mụn xương rồng:

    Vitamin A: Cung cấp khả năng chống lão hóa, chống oxy hóa và dưỡng ẩm tuyệt vời. Đẩy nhanh quá trình đổi mới tế bào và kích thích nguyên bào sợi và collagen trong da, do đó làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn.

    Vitamin C: Giúp kích thích sự thay đổi tế bào, tăng độ đàn hồi và làm sáng da. Cũng có thể giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường sản xuất collagen.

    Vitamin K: Đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu sẹo trong mô da.

    Vitamin B6: Dầu thừa được biết đến là một trong những thủ phạm chính gây ra mụn. Vitamin K giúp ngăn ngừa mụn trứng cá bằng cách giảm và điều chỉnh sản xuất bã nhờn (dầu) dư thừa.

    Riboflavin: Hỗ trợ sửa chữa mô, chìa khóa để duy trì độ ẩm cho da và giúp bảo vệ da khỏi bệnh chàm và da liễu

    Hóa chất thực vật: Chứa chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh chống lại các phân tử oxy hóa, hay còn gọi là các gốc tự do.

    [​IMG]

    Polysaccharides: Đây là những chất giúp da hấp thụ và giữ nước trong da. Thông thường, da chúng ta mất nước do mất nước hoặc tiếp xúc với các yếu tố quá lâu, nhưng việc bổ sung polysaccharid vào da có thể giúp ngăn ngừa sự mất nước này. Polysaccharides có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa bằng cách giữ cho da dẻo dai và mềm mại, đồng thời có thể giúp tái tạo và sửa chữa da.

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công dụng của serum mụn xương rồng, các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ cây xương rồng để hiểu hơn vai trò quan trọng của cây xương rồng trong làm đẹp hiện nay nhé.
     
    phuongnamedu and tmarketingvn like this.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!