laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng thần kỳ của trà xanh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi monkeykk, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 713

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh là thức uống thường được mọi người sử dụng từ lâu nau. tác dụng của trà xanh này là rất tốt cho sức khỏe. Uống trà xanh liên tục mỗi ngày sẽ đem đến những công dụng rất tuyệt hảo cho sức khỏe. Dưới đây là những công hiệu của trà xanh mà mọi người nên xem để bảo vệ sức khỏe.

    Trà xanh giúp xương chắc khỏe

    Trà xanh thậm chí còn tuyệt vời hơn sữa, thức uống mà mọi người ý rằng tuyệt vời cho xương. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí sức khỏe uy tín Nutriotion Research , uống trà xanh có công dụng làm chậm quá trình lão hóa của xương, giảm nguy cơ rạn nứt xương do chứng loãng xương. Một nghiên cứu khác chỉ ra, con gái uống 3 chén trà xanh một ngày sẽ giảm tới 30% nguy cơ loãng xương hông và các bệnh liên quan đến loãng xương.

    Trà xanh có công dụng phòng ung thư

    Ở Nhật Bản, nơi trà xanh là thức uống phổ biến hàng ngày của đa số mọi người dân, tỉ lệ người bị nhiễm ung thư rất thấp, theo một nghiên cứu của trung tâm y tế thuộc đại học danh tiếng Maryland. Trà xanh là thức uống có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như EGCG, EGC, ECG và EC, là những chất được biết đến có tác dụng làm giảm nguy cơ bị ung thư. Những chất này bảo vệ các tế bảo khỏi sự tấn công của các DNA lỗi, được biết là bước đầu tiên bệnh ung thư hình thành và phát triển. Hơn nữa, các chất trong lá trà xanh còn có công dụng bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại của mặt trời, giúp phòng ngừa bệnh ung thư da.

    Trà xanh giúp giảm cân

    Theo kết quả nghiên cứu được phát hành trên tờ American Journal of Clinical Nutrition, trà xanh còn có tác dụng làm giảm lượng lipid trong cơ thể . Một công dụng tích cực khác của trà xanh là làm giảm nguy cơ bệnh béo phì và các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch.

    Trà xanh làm giảm lượng cholesterol trong thân hình

    Các nhà khoa học đã chỉ ra, trà xanh có liên quan đến việc giảm một loại cholesterol có hại tên là LDL trong cơ thể con người. Nghiên cứu trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition cho tuyệt vời , những người uống trà xanh liên tục có lượng cholesterol LDL thấp hơn những người không uống trà xanh.

    [​IMG]

    Trà xanh tốt cho lợi của bạn


    Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học của Nhật Bản cho tuyệt vời , những người uống trà thường xuyên có tỉ lệ bị bệnh về răng lợi (chảy máu) thấp hơn so với những người không uống trà xanh. Họ cũng phát xuất hiện một điều thú vị, trong những người có uống trà xanh, người uống rất nhiều hơn có sức khỏe răng lợi tuyệt hảo hơn những người uống ít.

    Trà xanh tuyệt hảo cho tim của bạn

    Một nghiên cứu tại trường y Havard (Havard Medical School) cho hay , những người uống trà hàng ngày có tỉ lệ bệnh tim thấp hơn người thường nhật . Cụ thể, tỉ lệ tử vong do bệnh tim và nhồi máu cơ tim giảm tới 26%, theo một nghiên cứu trên 4000 người tham gia tại Nhật Bản. Một điểm chung của những người đó là họ uống rất nhiều hơn 5 cốc trà xanh một ngày, do đó, bạn cần phải có một chế độ uống trà thích hợp nếu muốn tận dụng những lợi ích từ trà xanh.

    Trà xanh mang đến năng lượng cho bạn.

    Một cốc trà 250ml chứa khoảng 30 đến 45 miligrams caffein, do đó, trà xanh có để đem lại cho bạn năng lượng mà không hề làm bạn bị đau đầu tuyệt hảo buồn nôn, một công hiệu phụ mà những người uống cà phê đôi khi gặp phải. Lượng caffein đó còn giúp bạn bền bỉ hơn, theo tạp chíAmerican Journal of Physiology. Do đó, dù bạn là vận động viên thể thao tuyệt vời người thông thường , việc uống trà xanh sẽ luôn có lợi cho sức khỏe và sự bền bỉ khi làm việc và hoạt động.

    Theo tinmoi.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!