laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ “ CHÌA KHÓA” CỦA PHỤ NỮ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 10/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi lựa chọn một sản phẩm mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng ta cần kiểm tra nguồn gốc, thành phần đặc biệt không thể nào bỏ qua công nghệ được sử dụng trong đó. Hiện nay bên Hàn Quốc đang sử dụng công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố công nghệ hiện đại bậc nhất tại đất nước này

    [​IMG]

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố số 1 tại Hàn Quốc

    Vì sao nói công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ số 1 Hàn Quốc

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ làm thay đổi các sắc tố tầng sâu giúp da trắng sáng, chắc khỏe từ sâu bên trong.

    Hiện tại công nghệ này đang được áp dụng rất nhiều trong sản xuất các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm giúp cho da trắng sáng từ sâu bên trong đem lại làn da tươi mới. Chúng ta là người Châu Á nên sắc tố eumelanin nhiều hơn pheomelanin vì vậy khiến cho da chúng ta sẫm màu, sạm nám.

    Sắc tố sinh ra được sắp xếp theo hình cầu thì sản sinh ra nhiều các hắc sắc tố áp dụng công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố làm đảo trật tự các sắc tố thành hình elip sản sinh ra pheomelanin làm cho da trắng sáng, mờ nám.

    Nhờ có sự đột phá trong quá trình sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp da phụ nữ với công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố. Hàn Quốc luôn là quốc gia đứng đầu trong danh sách lựa chọn các hóa mỹ phẩm.

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố với viên uống trắng Dokova

    Thời gian sẽ cơn ác mộng của rất nhiều người phụ nữ, nó khiến cho ta nhận thấy được sự xuống cấp của làn da. Nhiều người may mắn thì tình trạng lão hóa da sẽ chậm nhưng không phải là không có. Nên từ bây giờ ta cần phải lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín đem lại kết quả cao. Trong những số đó ta không thể nào bỏ qua các sản phẩm sử dụng công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố. Một công nghệ giúp làm da trắng sáng từ sâu bên trong.

    [​IMG]

    Viên uống Dokova sở hữu công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

    Dạo gần đây rất nhiều người lựa chọn viên uống trắng da Dokova để giúp cải thiện làn da của mình. Trong viên uống Dokova có sử dụng công nghệ biệt hóa tế sắc tố dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc. Dokova dần dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người phụ nữ Châu Á
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!