laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ điều trị nám da hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tienmanh120172, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    tienmanh120172 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trị nám da bằng công nghệ Peeling là phương pháp điều trị nám da bằng công nghệ, phương pháp giúp các chị em khắc phục tối đa tình trạng nám trên da trong một thời gian ngắn. Lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da nhờ tinh chất đặc trị thẩm thấu vào sâu bên trong da. Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Peeling này có thể chữa trị cả những vết nám mảng có chân cứng đầu nhất.
    Trị nám da bằng công nghệ Peeling thực chất là phương pháp dùng tinh chất đặc trị thoa lên vùng da bị nám, kết hợp với các tia laser chiếu vào giúp nám mảng bong tróc nhẹ nhàng. Cùng với đó các tinh chất trị nám cũng thẩm thấu vào da, tái tạo các tế bào da mới giúp làm mờ về nám và phục hồi những vùng da bị tổn thương nhẹ. Qúa trình này đã giúp làm mờ tối đa các đốm nám trên da khiến da trở nên mịn màng như chưa từng bị nám.

    [​IMG]

    Công nghệ peeling giúp điều trị nám da hiệu quả
    Ưu điểm của phương pháp trị nám bằng công nghệ Peeling:
    An toàn: Trị nám bằng công nghệ Peeling cung cấp cho da những dưỡng chất tự nhiên không gây xâm lấn nên không gây kích ứng và khá an toàn cho da.
    Da sáng mịn, hết nám mảng: Trị nám da bằng Peeling không những giúp làm giảm thâm mà còn tiêu diệt được các tác nhân hình thành nám giúp làn da sáng mịn hơn. Đặc biệt sẽ mang lại kết quả cao hơn nếu được kết hợp với công nghệ chiếu ánh sáng laser.
    Kết quả nhanh chóng sau một liệu trình: Với một liệu trình ngắn tùy thuộc vào mức độ nám mảng của từng người, các vùng nám mảng sẽ được làm mờ và đạt kết quả tối đa.
    Phương pháp điều trị nám da này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng như: Phụ nữ sau sinh, phụ nữ bị nám khi bước đến độ tuổi trung niên, phụ nữ bị nám bẩm sinh do di truyền, hay những ai mong muốn sở hữu làn da đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!