laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ đỉnh cao màn hình led p5 trong nhà

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 9/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoa học ngày càng phát triển, ngành công nghệ điện tử ra đời giúp cho việc trang trí và quảng cáo của con người ngày càng hoàn thiện và đặc sắc hơn. Công nghệ màn hình led p5 trong nhà giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và hoàn hảo đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này nhé.

    Công nghệ đỉnh cao màn hình led p5 trong nhà
    Màn hình led p5 trong nhà là một trong những loại màn hình của công nghệ led hiện đại được mọi người tin dùng và thiết kế lắp đặt tại các quán bar, quán karaoke, màn hình tổ chức các sự kiện.

    Đặc điểm của màn hình led p5 full color
    [​IMG]

    Màn hình led p5 trong nhà cao cấp

    Với độ phân giải 40 nghìn điểm trên 1 m2 cao gấp 4 lần so với màn hình p10 cho phép hiển thị các thông tin, hình ảnh một cách sắc nét, hoàn hảo và chân thực như đang sử dụng màn hình LCD.

    Tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng của từng người mà màn hình led p5 trong nhà chính hãng được lắp đặt với các kích thước linh động.

    Cấu tạo bóng led SMD 2121 3 in 1 cùng số màu hiển thị trên 21 tỷ màu mang đến những khung màu sắc độc đáo, thỏa mãn tầm nhìn của mọi người giúp cho không gian trong phòng được lộng lẫy hơn.

    Góc nhìn linh hoạt 110 độ đem đến những góc nhìn hoàn hảo, không cần nhìn trực diện bạn cũng có thể cảm nhận được những thông tin và hình ảnh hiển thị đến mức độ tinh sảo.

    Tính năng vượt trội của màn hình p5 trong nhà

    [​IMG]

    Những tính năng ưu việt của màn hình led p5

    + Màn hình led p5 trong nhà cao cấp cho phép hiển thị và chuyển đổi các định dạng file của video, website, MPV, JPG,…

    + Thiết lập và định dạng lịch trình chiếu các chương trình đã được cài đặt sẵn.

    + Về ngôn ngữ: màn hình led p5 full color hỗ trợ tối đa các ngôn ngữ giúp cho mọi người có thể hiểu rõ hơn các thông tin truyền đạt trên đó.

    + Cho phép hiển thị các font chữ trên máy vi tính và hình ảnh sống động nhất.

    Ứng dụng của màn hình p5 full color trong nhà
    Màn hình led full color p5 trong nhà được khách hàng thiết kế và lắp đặt trong rất nhiều lĩnh vực như trong quán bar, karaoke, các chương trình sự kiện trong nhà,…

    Đối với quán bar, quán karaoke: với diện tích không gian bị hạn chế, màn hinh led p5 tạo cho bạn cảm giác thoải mái, màu sắc dịu nhẹ không gây chói mắt.

    [​IMG]

    Thiết kế màn hình led trong sự kiện

    Tại các sự kiện: Trong chuỗi các sự kiện, việc hiển thị thông tin và hình ảnh về một chủ đề nào đó là vô cùng quan trọng. Màn led p5 được lựa chọn hàng đầu trong việc lắp đặt tại các buổi tổ chức sự kiện trong nhà. Linh động, lập trình hoàn hảo giúp bạn đem đến một không gian sáng trọng và đặc sắc nhất.

    Trên đay là những đặc điểm của màn hình led p5 trong nhà giúp cho bạn nắm bắt rõ hơn các thông tin về thế giới công nghệ led. Tại Led Sao Việt bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của các dòng sản phẩm đèn led giúp hcp bạn có những sự lựa chọn tinh tế nhất trong tiêu dùng.

    Để được tư vấn và lựa chọn bộ sản phẩm led p5 chính hãng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!