laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ hiện đại chống giả với giải pháp truy xuất nguồn gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 29/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo số liệu mới nhất của phòng Thương Mại nước ngoài, hàng giả có thể làm kinh tế thế giới mất đi hơn 4 ngàn tỷ $ vào năm 2020. Con số thiệt hại là rất lớn và đặc biệt quan trọng bây giờ hàng giả mạo đang phát triển rất mạnh trên internet.
    [​IMG]
    Khi đặt đơn hàng qua Internet, người tiêu dùng không được trực tiếp kiểm tra hàng hóa trước khi đưa ra quyết định mua. Sản phẩm & hàng hóa sau khi đặt mua trên internet sẽ vận chuyển đến người sử dụng và khó có thể tìm ra người bán bởi trên môi trường internet người bán có thể che giấu danh tính 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên, phương thức mua hàng này đang phát triển vì tính tiện nghi. Nhưng điều đáng lo ngại nhất đó là các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm & dược liệu hàng nhái rất có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người tiêu dùng.
    Trên thị trường nhiều Doanh Nghiệp vẫn đặt lòng tin vào tem chống giả trên thị trường mà không hề hay biết rằng đó là các con tem rất dễ bị làm giả. Nhiều cơ sở sản xuất in ấn phạm pháp các loại tem chống giả đã tạo thời cơ cho hàng nhái và tem chống giả giả lộng hành trên thị trường khiến người sử dụng không có biết tin vào đâu. Chính vì như thế người tiêu dùng đã ban đầu chuyển hướng sang sử dụng hàng xách tay từ quan hệ người thân trong gia đình, bạn bè từ nước ngoài. Do thế, các DN nội địa phải chủ động ứng dụng giải pháp chống giả hiệu quả - giải pháp truy xuất nguồn gốc xuất xứ mặt hàng. Phần mềm giải pháp này, mỗi sản phẩm sẽ tiến hành gắn mã QR code duy nhất, không trùng lặp, lưu đầy đủ thông tin những khâu của sản phẩm.
    Vì Sao chống hàng giả truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng QR code?
    - Tình trạng buôn lậu, gian lận thương Mại, hàng nhái, đang tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng cũng như Doanh Nghiệp chân chính như đứng trong ma trận, đề xuất bức thiết là phải có giải pháp truy xuất nguồn gốc – chống hàng giả.
    - Truy xuất xuất xứ Inbrand bảo đảm người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
    - Bảo vệ thương hiệu, đáng tin cậy, & giá trị đích thực của những DN, các sản phẩm chất lượng trên thị trường.
    - Chung tay cùng toàn cộng đồng trong cuộc chiến chống hàng giả, đảm bảo lợi ích cộng đồng
    Không chỉ có vậy, phần mềm giải pháp truy xuất xuất xứ Inbrand, các DN còn tiện lợi trong quản lí hàng hóa, quản lí kho, quản lí hiện trạng tràn hàng của dòng sản phẩm.
    Toàn bộ những thông tin về nguồn gốc từ nguyên liệu đầu vào, đến khâu sản xuất đóng gói & cung ứng đến tay người sử dụng được cung cấp một cách minh bạch chỉ với 1 thao tác quét mã dễ dàng.
    - Quản lý kho: quản lý kho chuyên nghiệp hỗ trợ Doanh Nghiệp trong thời gian sắp xếp, bảo quản, vận hành & quản lý hệ thống kho, kiểm soát sản phẩm & hàng hóa trong kho.
    - Quản lý phân phối
    Hệ thống được kết hợp quản lý kênh phân phối, hỗ trợ DN tối ưu chi phí trong các việc quản lý xuất bán hàng, kiểm soát đơn hàng, giao dịch thanh toán, nợ công, hệ thống cửa hàng đại lý – kênh phân phối…
    Giải pháp truy xuất xuất xứ mặt hàng là chọn lựa hàng đầu cho những DN. Liên hệ hotline 094 356 2790.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!