laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ lò vi sóng Inverter

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensuadienlanh, 31/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    chuyensuadienlanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ lò vi sóng Inverter

    Công nghệ biến tần (thay đổi tần số) giúp cho thức ăn chín đều hơn. Các lò mới cũng kết hợp hơi nước vào lò biến tần để thức ăn không bị “xấu” đi khi nấu vì mất nước bề mặt.Khi dùng lò vi ba để nấu, hâm thức ăn, nếu chọn mức công suất thấp, nhiều chỗ bên trong đĩa thức ăn, miếng thịt…vẫn không nóng, thậm chí không chín. Trong khi đó một số vị trí khác ở mặt ngoài thức ăn lại quá chín.
    Vì sao cần lò biến tần
    Nhược điểm này được giải thích như sau: Các loại lò vi ba thông thường chỉ sử dụng năng lượng ở một mức tối đa. Vì vậy, khi điều chỉnh công suất hoạt động của lò ở mức thấp, ví dụ, khi đặt công suất 60%, lò sẽ phát sóng vi ba theo nhiều chu kỳ và cứ mỗi chu kỳ sóng được phát ra trong 60% thời gian, và ngưng phát trong khoảng thời gian còn lại. Việc cung cấp năng lượng ngắt quãng như thế sẽ làm cho nhiều chỗ trên thức ăn còn lạnh trong khi ở các cạnh thì bị quá chín.
    Chính vì nhược điểm đó, người ta đã nghiên cứu ra công nghệ biến tần cho lò viba (Inverter). Với công nghệ này, lò thực sự phát vi ba ở mức năng lượng thấp, mức trung bình và mức cao một cách liên tục. Nhằm cho nhiệt lượng vi ba lan truyền liên tục vào thức ăn, tránh tình trạng mặt ngoài và cạnh thức ăn bị quá chín, cho phép nấu thức ăn chín đều hơn lò thông thường.
    Cấu tạo của lò vi ba biến tần cũng tương tự như lò thông thường. Chỉ khác một điều, nhà sản xuất đã thay bộ biến áp và tụ điện của lò thông thường bằng mạch biến tần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!