laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ máy triệt lông OPT không có đau và siêu nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khoảng thời gian gần đây, máy triệt lông OPT đã trở thành cái tên công nghệ được khá nhiều người tìm đọc trên mạng hay chọn mua săn lùng thiết bị máy công nghệ triệt lông này bằng được ra mắt gần đầy và mang rất nhiều điểm mới trong dịch vụ triệt lông so với công nghệ cũ.

    [​IMG]

    Máy triệt lông OPT là công nghệ tiên tiến trong dịch vụ tẩy lông thẩm mỹ:

    Máy triệt lông OPT được viết tắt từ Optimal Pulse Technology – dịch ra là công nghệ triệt lông dùng ánh sáng xung tối ưu. OPT là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới, dựa trên sàn tảng triệt lông bằng ánh sáng laser quang phổ, được nâng cấp từ công nghệ máy triệt lông IPL đã được cắt giảm năng lượng của xung phụ.

    Chế độ triệt trên máy triệt lông OPT đa dạng và được tích hợp chế độ công nghệ triệt lông SHR giúp rút ngắn liệu trình triệt lông, tối ưu hiệu quả, tăng lên khả năng triệt lông.

    Áp dụng máy triệt lông OPT vào những chu trình phát triển của lông:

    Ap dụng công nghệ triệt lông opt cao cấp vào chu trình mọc lông xuyên suốt có ba giai đoạn: anagen catagen và telogen.

    Trong anagen, lông phát triển nhanh và những hắc tố trong nang lông sẽ đơn giản hấp thụ ánh sáng công nghệ OPT. Nhờ ấy, lúc tới quá trình catagen và telogen, lông sẽ không tăng trưởng hoặc mọc lại cực kỳ chậm.

    Nếu như là chủ kinh doanh spa và bạn muốn phát triển dịch vụ triệt lông, bạn cần áp dụng công nghệ OPT để triệt vào quá trình anagen, những chuyên gia sử dụng máy thẩm mỹ khẳng định rằng tẩy lông bằng laser opt mới có thể đạt được kết quả lý tưởng.

    Xem thêm: máy triệt lông cầm tay cao cấp giá rẻ

    [​IMG]

    công đoạn Catagen của con người có thể kéo dài 4-5 tháng, chúng ta chẳng thể hoàn tất quá trình giảm tóc vĩnh viễn trong một lần.

    Theo đấy, liệu trình triệt lông vĩnh viễn cần thực hiện từ 3 – 5 lần để đạt được kết quả lý tưởng. Khoảng thời gian triệt lông vĩnh viễn là khoảng sáu tháng.

    tại sao công nghệ triệt lông OPT Laser không có đau và an toàn?

    Từ nguyên lý hoạt động máy triệt lông Opt laser, ta có thể thấy công nghệ này hoạt động theo nguyên lý hấp thụ ánh sáng có lọc. những hắc tố trong nang lông sẽ hấp thụ tia laser, tia laser sẽ làm nóng nang lông. Nhiệt độ trong nang lông tăng nhanh trong thời gian ngắn. Sau đấy đạt được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

    So với công nghệ IPL thông thường, sản lượng năng lượng OPT luôn ở mức tương đương. đồng thời, công nghệ OPT cũng là công nghệ In-motion SHR. Tay cầm OPT SHR có thể quét nhanh trên khu vực điều trị.

    Tẩy lông bởi laser OPT thoải mái hơn và không đau:

    So với những cách thức Tẩy lông trước đây, triệt lông bằng IPL nóng và đau hơn do những mũi tiêm (tác động ánh sáng trực tiếp) nóng. Vid dụ, IPL có 5 tới 8 xung cho 1 lần nhấp nháy. Năng lượng của mỗi xung là khác nhau. Lâu dần, Năng lượng xung IPL cũng sẽ giảm dần. do vậy, khi điều trị triệt lông IPL cần năng lượng xung trước nhất cao hơn vì năng lượng xung phụ giảm xuống dần, mới có thể đốt cháy sợ lông Nếu có tình trạng xung không có điều xảy ra.

    Đối với triệt lông OPT, công nghệ này sẽ giúp anh chị hoàn toàn an tâm vì không có bị bỏng hoặc bị thương gì cả. Kèm theo là Công nghệ SHR, sẽ giúp phân chia xung trong mỗi lần chớp được trải điều và ảnh hưởng có chọn lọc hơn. 1 nháy một xung, mọi năng lượng nháy là như nhau.

    Lưu ý sau lúc triệt lông công nghệ OPT:

    Để ứng dụng công nghệ triệt lông này đạt hiệu quả cao, trước, sau và trong giai đoạn triệt bạn lưu ý một vài yêu cầu sau:

    • không cạo, wax hoặc nhổ lông trước lúc triệt từ 3 tuần tới một tháng.
    • không bôi thuốc, không gãi ở vị trí mới triệt.
    • Sau khi triệt dùng kem dưỡng ẩm ướt để giữ ẩm ướt.
    • Sau lúc triệt lông 48 giờ bạn không được đi bơi hay xông hơi.
    • không đi biển sau lúc triệt khoảng một tuần.
    • không tiếp cận với ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]
    Trên đây là những thông tin trả lời về OPT và những đặc tính của công nghệ triệt lông hiện đại này. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng công nghệ triệt lông hiện đại này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Máy Thẩm Mỹ Hoàng Gia
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!