laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ - một cuộc chiến giữa các nhà sản xuất xe ô tô

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 10/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    daybanglaixe01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề ứng dụng những công nghệ mới khiến xe hơi ngày nay có thể trở nên chất lượng, an ninh, triển khai tốt hơn… nhưng lại, không phải đổi mới nào cũng cửa nhà.

    Các hãng xe hơi hiện buộc phải cạnh tranh đối đầu gay gắt bên trên toàn thể phương diện từ chữ tín, giá cả, chừng độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu đến công nghệ trang bị trên xe. chính vì thế, cứ mỗi 1 đời xe new ra hằng năm là các nhà sản xuất phải tìm ra 1 vật gì đó new cải tiến, để đắt khách hàng.

    Hầu hết nhiều cách tân khoa học hầu hết đem lại mang đến xe 1 đặc điểm nổi trội nào đó, thí dụ cũng như tiết kiệm xăng hơn, lái xe không nguy hiểm hơn, tài xế cảm nhận cảm hứng khi ngồi bên trên xe hơn mặc dầu bị kẹt xe hàng tiếng đồng hồ… tuy vậy, sẽ bao hàm trang bị không mấy bản lĩnh, mà thậm chí gây phiền phức mang đến lái xe.

    Xem thêm: Học bổ túc tay lái

    Một số tài xế nhận được rằng, gồm có trang bị mới trong xe có tác dụng bọn họ lúng túng thiếu, khó Chịu đựng. Càng hiện đại thì càng… “hại điện!” nhất là những các loại thiết bị kết nối mạng trong xe, sự đòi hỏi tài xế yêu cầu xuất hiện một số kiến thức về CNTT, mà lại không hẳn ai ai cũng biết, đặc biệt đối cùng rất những tài xế to tuổi. mà khi biết cách ăn bọn chúng rồi, thì cũng cần phải tập trung lắm new điều khiển được. Lúc đấy lại sản xuất mất chủ yếu khi lái xe.

    Mỗi con người vẫn duy nhất các mục riêng các công nghệ “cải lùi” thù ghét nhất của tớ bên trên cái xe hơi. cơ mà sau đây là một số cụm công nghệ áp dụng bị than phiền nhiều nhất:

    1. Hệ thống cảnh báo nhắc nhở chuyển làn

    Hệ điều hành cảnh báo nhắc nhở chuyển làn phân cách (lane departure warning) là một bộ máy cảnh báo nhắc nhở an toàn. bộ máy camera bên trên xe sẽ căn cứ theo các vạch sơn phân cách làn trên tuyến đường để có tác dụng chuẩn chỉnh báo động. Khi xe bắt đầu chuyển làn cơ mà tài xế không bật xi-nhan, thì hệ thống đã phát âm thanh báo động, vì sợ lạc tay lái.

    Vấn đề là ở khu vực phần đông tài xế muốn chuyển làn đường khẳng định (chứ chưa phải… ngủ gật), cơ mà không có các thói quen bật đèn sáng xi-nhan. đặc biệt là những lúc con đường vắng, ít xe cộ xung quanh. Trong các trường hợp Vậy nên đưa đến báo động. chính là chưa kể trường hợp vạch sơn phân cách làn chưa rõ, thời tiết làm cho sút ánh nhìn của camera, những khúc tuyến đường cua gắt… cũng phần đa khiến bộ máy này thông báo. Hậu quả là rộng rãi tài xế quyết định tắt luôn hệ điều hành cảnh báo nhắc nhở này.

    2. Màn hình chạm màn hình

    Màn hình điểu chỉnh bởi chạm màn hình (touchscreen infotainment systems). Thực ra, đây là một ý tưởng hay, khi liên kết rộng rãi nút điểu chỉnh các các chức năng rành mạch của xe vào một nền game, được điểu chỉnh chỉ bằng va ngón tay vào để tìm lệnh. mà lại, xuất hiện xe bộ máy này dễ sử dụng, có xe thì khó khăn bởi vì chưa tư duy lắm.

    Các “nút dìm ảo” trên hình nền này đôi khi không nhạy, cộng với độ phức tạp của danh sách, Có thể dẫn tới công cuộc mất chủ yếu khi lái xe đối với những tài xế cùng vắt hệ “dốt vi tính,” hoặc “không rành áp dụng smart phone”.

    3. Hệ điều hành chỉ đường GPS

    Đây cũng chính là một phiền phức đối gồm nhiều tài xế. GPS trong xe được chỉ định bởi 1 nền game cảm ứng. với nó cũng gây mất chủ yếu khi vừa lái xe vừa điểu chỉnh. Để tránh hoàn cảnh bớt bình an này, một số hãng xe tự động khóa hệ điều hành ảnh trên nền chỉ định này lại khi xe đang lái. Hay! mà lại dòng dở là ở nơi khi người ngồi cạnh tài xế hy vọng giúp đỡ đột phá Địa chỉ cửa hàng điểm đến cũng không có tác dụng được. Thôi thì chi bởi thực hiện GPS ngay bên trên điện thoại cầm tay, vừa gọn gàng, vừa dễ chỉ định hơn.

    4. Cảnh báo nhắc nhở đỗ xe

    Một vài xe có hệ điều hành cảnh báo giúp tài xế đậu xe trong một không khí chật hẹp. Khi xe đã để ở số lùi, cơ mà xe tiến quá tiếp giáp đến xe đậu đằng sau, mau lẹ xe sẽ hú lên báo động. nguyên tắc này được bình chọn là gây phiền phức mà hơn nữa ích lợi cơ mà chúng đem lại.

    Xem thêm: Đổi bằng lái xe do mỹ cấp

    Cũng cùng các chức năng suport việc đậu xe, lùi xe, mà lại hệ thống camera nhìn ẩn dưới (rear back-up camera) biết tới hữu hiệu hơn, với đỡ… nhức tai hơn.

    5. Sai bảo bởi tiếng nói

    Vận dụng cần dùng giọng nói để ra lệnh mang đến xe Rất có thể tốt cho những người phát âm tiếng Anh chuẩn. tuy nhiên, với phần nhiều con người Việt thì… vô bổ. bởi vì tiếng Anh của bao ngời chỉ đủ để giao dịch phổ biến cùng rất người nhưng mà thôi. Khi phát âm chưa chuẩn chỉnh, hệ điều hành đang bắt buộc dấn diện được, có thể hiểu sai với dẫn ra các lệnh rất khôi hài.
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Subaru Outback: tham số công nghệ, tầm giá 15/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp LỐP CÔNG TRÌNH, LỐP ĐẶC CHỦNG (OTR) : BRIDGESTONE DẪN ĐẦU VỀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ 6/12/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nguồn chiến lực & công nghệ: các phương pháp chọn lựa thay đổi 22/1/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thiết bị định vị xe máy - Công nghệ tuyệt vời bảo vệ xế yêu 8/3/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Công ty vận tải hàng hóa Đà nẵng đi Hà Nội 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!