laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ nâng mũi S line tại Nhật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi oanhtmvut, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 907

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nhân tướng học, một chiếc mũi đẹp với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, cánh mũi mở rộng vừa phải, cân đối được xem là người quý tướng và có gương mặt sáng.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn của người Á Đông là sống mũi tẹt, đầu mũi thô và cánh mũi lớn, làm mất đi vẻ đẹp tươi sáng trên khuôn mặt. Vì thế, nhu cầu làm đẹp mũi để cải thiện vẻ bề ngoài trở nên tất yếu và phổ thông hơn bao giờ hết.
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, với chiếc mũi nhiều khuyết điểm của người Á Đông mà chỉ nâng sống mũi thôi thì chưa đủ, do đó cần phải có một phương pháp nâng mũi có thể chỉnh hình tại toàn bộ cấu trúc, hình dạng mũi và từ đó,công nghệ nâng mũi S lineđã ra đời.
    Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay. Nó không chỉ đơn thuần là giúp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, mà hơn thế nữa bác các sĩ còn tiến hành chỉnh hình lại toàn bộ dáng mũi, bao gồm: Giải phóng sụn vách ngăn để giúp kéo dài và nâng cao đầu mũi tự nhiên, bao bọc toàn bộ đầu mũi bằng sụn tai, đồng thời thực hiện thu nhỏ đầu mũi, cắt cánh mũi, gọt xương mũi bè, tạo hình lỗ mũi,...tùy theo từng dáng mũi của bạn. Kết quả thu được là một chiếc mũi cao thanh tú, có độ võng mềm mại theo dáng hình chữ S, đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt mà không có bất kì biến chứng nào xảy ra.
    Kỹ thuật nâng mũi S line sử dụng chủ yếu sụn tự thân, điểm nhấn khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật cũ.
    [​IMG][​IMG]
    Với mong muốn mang đến những trải nghiệm về công nghệ nâng mũi S line đúng chuẩn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã nhanh chóng trở thành trung tâm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ này từ Bệnh viện Jeong Won top 5 của Hàn Quốc, mang lại niềm vui cho hàng triệu phụ nữ Việt.
    Khi nâng mũi S line tại JW, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn thăm khám, tư vấn và thực hiện nên đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho bạn.
    Nguồn: Công nghệ nâng mũi S line.
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Công nghệ nâng gò má và những ưu điểm 21/9/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Ưu đãi tỷ đồng với công nghệ làm đẹp từ tương lai 1/4/16

: nang mui

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!