laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ nâng ngực nội soi 3d có gì hot

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 31/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đáp ứng nhu cầu nâng ngực ngày càng cao của chị em, các phương pháp, kỹ thuật mới lần lượt ra đời, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tốt hơn. Nâng ngực nội soi 3D là 1 trong các kỹ thuật tiến bộ trong thời gian gần đây, hỗ trợ kết quả nâng ngực của chị em được như mong ước.
    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi mang đến vòng 1 nóng bỏng, sexy

    Thực hiện nâng ngực là 1 ca phẫu thuật có độ khó cao có kết hợp với gây mê trong quá trình phẫu thuật, do đó chỉ ở bệnh viện mới có đầy đủ đội ngũ bác sĩ cũng như trang máy móc để tiến hành nâng ngực theo đúng tiêu chuẩn đặt ra. Ngoài ra, 1 vấn đề khác khiến phẫu thuật ngực thêm phần phức tạp chính là bác sĩ phẫu thuật phải xác định được thể tích ngực hiện tại, từ đó xác định kích cỡ túi ngực cần thêm vào để hai bầu ngực cân đối và đẹp tự nhiên. Nếu bác sĩ không phải là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực hoặc không quen với việc điều chỉnh dáng ngực khi nâng sẽ khó có thể nhận biết được thể tích túi bao nhiêu là thích hợp với các bạn, dẫn đến tình trạng ngực sau nâng không đều 2 bên hoặc kích cỡ bộ ngực không như các bạn mong ước. Vì thế, phương pháp nội soi bằng kỹ thuật 3D ra đời nhằm giải quyết những khó khăn ấy, mang lại dáng ngực đẹp như mong đợi.

    Nâng ngực nội soi 3D là gì?

    Công nghệ 3D cho phép nhìn trước dáng ngực

    Là phương pháp hiện đại và tiên tiến kết hợp với máy Vectra 3D trong quá trình thăm hội chẩn. Chiếc máy này có khả năng đo chuẩn xác kích cỡ ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, cũng như diện tích vùng ngực. Từ đó, máy sẽ phân tích được kích cỡ túi ngực thích hợp nhất với bạn, bác sĩ chỉ cần thực hiện 1 lần là 2 bên bầu ngực sẽ cân xứng như nhau, không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh và các mô mềm xung quanh vùng ngực. Công nghệ nội soi bằng máy quét 3D còn giúp các bạn thấy trước dáng ngực của mình sau khi nâng để có những điều chỉnh như mong ước.

    Những ai thích hợp với nâng ngực nội soi 3D


    • Phụ nữ đủ 18 tuổi trở lên có ngực lép, ngực nhỏ có nhu cầu tăng kích cỡ ngực.
    • Ngực teo nhỏ sau quá trình mang thai và cho con bú, sinh em bé hoặc do tuổi tác.
    • Ngực teo nhỏ kèm sa trễ xuống sau sinh hoặc do bẩm sinh.
    • Mất cân đối tuyến vú 2 bên khiến ngực bên to bên nhỏ.
    • Một số trường hợp nâng ngực đặc biệt: tái tạo lại ngực sau khi điều trị ung thư, chấn thương do tai nạn,…


    (Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp)
    Những chú ý khi thực hiện nâng ngực nội soi 3D



    • Nâng ngực cần thực hiện tại bệnh viện: Dù là với sự hỗ trợ của kỹ thuật hiện đại như thế nào thì nâng ngực vẫn là 1 ca phẫu thuật khó và cần dựa vào nhiều yếu tố không giống nhau để đạt được kết quả như mong ước. Vì thế, yếu tố tiên quyết khi đi nâng ngực 3D là bạn cần tìm đến những bệnh viện uy tín có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực an toàn, đúng trình tự, hạn chế thương tổn, biến chứng ngoài mong ước.
    • Túi ngực an toàn, được FDA cấp phép lưu hành: Tiêu chuẩn FDA là tiêu chuẩn cao nhất mà 1 chiếc túi ngực có thể có, đồng nghĩa với việc loại túi này rất an toàn cho cơ thể người thực hiện, không gây ra những biến chứng do kích ứng túi hoặc túi bị nứt, vỡ,… dưới các ảnh hưởng từ bên ngoài.
    • Đầy đủ các bước đánh giá sức khỏe: Kiểm tra sức khỏe, tầm soát tuyến vú là bước không thể thiếu của bất kì 1 ca nâng ngực nào, nâng ngực bằng kỹ thuật 3D cũng thế. Khách hàng cần tìm hiểu trước về bước đánh giá sức khỏe này tại địa chỉ thẩm mỹ nơi dự định nâng ngực.
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Công nghệ nâng ngực hút mỡ an toàn không 17/5/21
Nâng Ngực Nội Soi Công nghệ nâng ngực mới nhất 2020 6/11/20
Nâng Ngực Nội Soi Công nghệ Mở rộng góc mắt trong thực hiện ra sao 28/7/18
Nâng Ngực Nội Soi Công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất có những gì 31/5/18
Nâng Ngực Nội Soi Phẫu thuật nâng ngực nội soi áp dụng công nghệ tiên tiến hàn quốc 10/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!