laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ Nano Peptid kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MinhThanh, 4/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 9 năm 2020, Viện nghiên cứu và chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc đã cho ra mắt công nghệ Nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử. Theo nhận định, đây là dòng công nghệ làm trị nám – chống lão hóa tiên tiến nhất hiện nay, với hiệu quả tăng gấp 9 lần so với các nền công nghệ cũ.

    Peptide và Thiamin là gì?

    Để có thể hiểu sâu về tính vượt trội của công nghệ Nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử, trước tiên chúng ta phải hiểu rõ về Peptide và Thiamin.

    Theo đó, Peptide và Thiamin là 2 dưỡng chất cao cấp được ứng dung trong ngành làm đẹp, cụ thể là chăm sóc da. Peptide nổi bật với khả năng tái tạo collagen, tăng đàn hồi cho da, ngăn chặn sự lão hóa. Trong khi đó, Thiamin dẫn đầu trong công dụng trắng da, trị mụn và xóa mờ sạm nám.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện tại, một số dòng Mỹ phẩm đã ứng dụng 2 dưỡng chất này. Tuy nhiên, vì công nghệ còn hạn chế nên khả năng thẩm thấu vào làn da chưa cao, do vậy đã làm mất đi những giá trị dinh dưỡng vốn có của 2 dưỡng chất vàng này.

    Công nghệ Nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử ra đời tạo nên bước đột phá lớn

    [​IMG]

    Đây là nền công nghệ trị nám – chống lão hóa tiên nhất hiện nay, được viện nghiên cứu và chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc công bố vào đầu tháng 9 năm 2020. Công nghệ này giúp Peptide, Thiamin và các chất dinh dưỡng chuyển hóa thành cấu trúc siêu nhỏ (khoảng 1-100 nanomet), từ đó dễ dàng len lỏi vào sâu trong da, giúp quá trình hấp thụ tăng đến 95%.

    Như vậy, công nghệ Nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử đã giải quyết được những hạn chế của các nền công nghệ cũ trong quy trình ứng dụng 2 dưỡng chất Peptide và Thiamin.

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ siêu nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử

    So với những dòng công nghệ khác được ứng dụng trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, Công nghệ siêu nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử dẫn đầu vì 3 yếu tố nổi trội.

    Thứ nhất, công nghệ này tác động tích hợp vào Peptide và thiamin nên sẽ chăm sóc da một cách chuyên sâu và cực kì toàn diện. 5 công dụng vàng sẽ đạt được, bao gồm: Trắng da, trị nám, chống lão hóa, chống viêm, ngăn chặn tia UV.

    Thứ 2, vì quá trình hấp thụ đạt tới 95% nên hiệu quả chăm sóc da sẽ gấp 9 lần với những dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ khác.

    Cuối cùng, công nghệ siêu nano Peptide kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử hoạt động trên cơ chế tự nhiên, không xâm lấn dao kéo cho nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ, thích hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi tiết thông tin: Công nghệ triệt lông E-light hiệu quả 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Nghệ Giảm Mỡ Lipo Ultrasound 22/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!