laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÔNG NGHỆ PEPTIDE - Bước đột phá trong công cuộc chống lão hóa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MinhThanh, 8/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ chế hoạt động của peptide?

    Khi collagen bị cạn kiệt (do tuổi tác, ánh nắng mặt trời) và không được bổ sung sẽ khiến da bị mỏng đi, nhăn nheo và tạo ra một số peptide nhất định. Các peptide này sẽ gửi “thông điệp” tới làn da rằng nó đã mất collagen và cần tạo ra nhiều hơn. Da sẽ “nghĩ” rằng collagen bị phá vỡ và cần sản xuất collagen mới. Peptide phát hiện thiếu hụt và kích hoạt sản xuất collagen, làm cho da bạn giảm thiểu được sự xuất hiện của các nếp nhăn và trở nên trẻ trung hơn. Vì vậy, có thể nói peptide chính là công nghệ giúp “biến” bà già trở thành thiếu nữ. Vậy làm sao để tìm được sản phẩm chứa Peptide tốt?

    [​IMG]

    Peptide là gì?

    Peptide là các phân đoạn của protein, một chuỗi các acid amin cực nhỏ, kết cấu dễ dàng thấm sâu đến từng tế bào, phát hiện những tế bào bị tổn thương đồng thời phát tín hiệu nhằm thúc đẩy sản sinh Collagen, phục hồi những tế bào này. Peptide làm giảm sự giãn cơ trên gương mặt – nguyên nhân chính sự hình thành lâu dài của đường gấp, nếp nhăn.

    Cụ thể là peptide đồng được chứng minh có hiệu quả trong việc chữa lành da. Loại peptide sở hữu những phân tử đồng trong cấu trúc, có tác động lên các loại mô giúp làm lành vết thương cao. Peptide đồng có công dụng thúc đẩy sản sinh collagen, tái sinh các lớp biểu bì, phục hồi làn da hiệu quả.

    Các loại peptide hiện nay?

    Hiện nay có nhiều loại peptide, mỗi loại đóng một vai trò khác nhau, theo dõi ngay bên dưới đây để biết chi tiết từng loại.
    + Inhibitor peptide: dạng peptide có trong botox và thuốc bôi với công dụng giúp làn da trở nên căng bóng mọng nước và khả năng giảm nếp nhăn lên đến 30%
    + Signal peptide: loại peptide phổ biến có trong các sản phẩm chăm sóc da với công dụng kích thích tăng sinh collagen, elastin và các protein giúp da trở nên săn chắc.
    + Peptide Carrier: đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên tố vi lượng như magie, đồng cho làn da. Đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi và săn chắc, làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.
    + Enzyme Inhibitor peptide: có nguồn gốc từ protein trong gạo, đậu nành. Nó đóng vai trò ngăn chặn tăng sắc tố da, giữ lại nhiều collagen cho làn da căng bóng, sáng rạng ngời.

    [​IMG]

    Peptide hiện nay được đưa vào các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ dưới dạng siêu phân tử. Việc peptide được điều chế dưới dạng siêu phân tử sẽ giúp quá trình thẩm thấu làn da nhanh gấp 9 lần bình thường. Chắc chắn việc thẩm thấu nhanh sẽ dẫn đến hiệu quả nhanh hơn.

    Cách bổ sung peptide?

    Bổ sung peptide là điều tuyệt vời trong quá trình chăm sóc da bởi chúng có thể giải quyết rất nhiều mối quan tâm về da. Tiến sĩ Bowe có chia sẻ rằng khi chọn sản phẩm chăm sóc da cần lưu ý về các công thức của sản phẩm, bao gồm độ ổn định thành phần và khả năng thẩm thấu.
    Chọn peptide nên chọn các dòng sản phẩm có độ thấm nhanh ví dụ như serum, kem dưỡng… với công thức có thể kết hợp với vitamin C, vitamin E, Niacinamide và các thành phần chống oxy hóa… Điều quan trọng nhất là lựa chọn sản phẩm 1 cách thông minh, an toàn - sẽ giúp bạn lưu giữ sắc đẹp cách dễ dàng nhất.
     
Chủ đề tương tự: CÔNG NGHỆ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi tiết thông tin: Công nghệ triệt lông E-light hiệu quả 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Nghệ Giảm Mỡ Lipo Ultrasound 22/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!