laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ phun môi 8D collagen – cho đôi môi thời thượng, quyến rũ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 7/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,026

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bờ môi thâm sỉn, mờ nhạt, thiếu sức sống khiến bạn cảm thấy mất tự tin và bị ám ảnh. Bạn luôn mơ ước có được đôi môi tươi tắn, ngọt ngào mà không cần phải tốn công “make up” ngay cả khi để mặt mộc. Công nghệ phun môi 8D collagen mới được khám phá sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực với đôi môi quyến rũ thời thượng như ý.
    Công nghệ phun môi 8D collagen là gì?
    [​IMG]
    Phái đẹp sẽ có được bờ môi quyến rũ, thời thượng nhờ công nghệ phun môi 8D collagen

    daynghephunxam.edu.vn/phun-mau-moi]Phun môi bằng công nghệ 8D collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể pha lê collagen sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi bóng mịn, tự nhiên và cho hiệu quả thẩm mỹ an toàn, bền đẹp.

    So với phương pháp phun môi truyền thống, phun môi môi collagen 8D có khả năng sửa chữa khiếm khuyết của đôi môi bợt màu, nhợt nhạt chỉ trong 90 phút. Các kỹ thuật viên sẽ tạo viền và màu môi như thật với dụng cụ chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ từ từ đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi sao cho viền môi đều, rõ nét. Đặc biệt, kỹ thuật này có thể khắc phục tình trạng môi dày hay mỏng bằng cách “ăn gian” chiều rộng của bờ môi giúp bờ môi cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
    Đặc biệt, với dụng cụ phun môi siêu nhỏ như trên sẽ làm giảm tối đa tổn thương, xâm lấn. Khách hàng không có cảm giác đau trong hoặc sau khi phun xăm 8D Collagen. Bên cạnh đó, với chất liệu mực xăm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, độ bám dính tốt là ưu điểm giúp môi lên màu tự nhiên bền đẹp với thời gian.

    Phun môi 8D collagen có ưu điểm gì vượt trội?
    Phun môi 8D collagen được thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghĩ dưỡng, quá trình chăm sóc sau phun môi đơn giản dễ thực hiện. Phương pháp này còn có ưu điểm vượt trội là giúp dưỡng môi an toàn. Việc bổ sung thêm tinh chất collagen thuần khiết sẽ giúp cho đôi môi đủ dưỡng chất và độ ẩm để luôn trong trạng thái tươi tắn và hồng hào. Đồng thời, công nghệ phun môi 8D collagen còn giúp tái tạo và phục hồi làn da quanh bờ môi nhờ tinh chất collagen có tác dụng chống lão hóa, giúp da bớt nhăn và dần trở về trạng thái khỏe mạnh, tươi tắn.
    Bên cạnh đó, phun môi 8D collagen còn giúp khắc phục tình trạng môi lệch, vẹo bằng cách thu hẹp hoặc ăn gian viền môi tạo dáng khuôn môi đều, rõ nét.

    Phun môi 8D collagen là thành quả nghiên cứu của Hiệp hội phun thêu Hàn Quốc ngay từ khi mới ra mắt đã được phái đẹp trên toàn thế giới săn đón và ưa chuộng. Tại Việt Nam, công nghệ này đã giúp cho các eva sở hữu đôi môi tươi tắn, trẻ trung và vô cùng quyến rũ, thời thượng. Để có được hiệu quả thẩm mỹ cao, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.
    Nguồn: daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/cong-nghe-phun-moi-8d-collagen-cho-doi-moi-thoi-thuong-quyen-ru.html
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Nội Soi: Công Nghệ Tiên Tiến Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tạm Biệt Mắt Nhỏ Với Công Nghệ Phẫu Thuật Mắt To An Toàn 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu Thuật Mắt To Công Nghệ Nào An Toàn Nhất? 24/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu Thuật Mắt To Đơn Giản Với Công Nghệ Circle Eye Hiện Đại 16/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực với công nghệ thẩm mỹ hiện đại 3/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!