laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 10/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 990

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1/ Công nghệ tế bào gốc PRP là gì?
    Công nghệ tế bào gốc PRP hiện nay là một trong những xu hướng làm đẹp mới được đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội về sự tương thích lên đến 100% và và điều trị các vấn đề về da như sẹo lõm – rỗ, trẻ hóa da,…

    [​IMG]
    Công nghệ tế bào gốc PRP là gì?

    Để hiểu hơn về công nghệ làm đẹp này trước tiên chúng ta cần biết được PRP là gì? – PRP là viết tắt của Platelet Rich Plasma có nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu (hay trong thẩm mỹ được gọi là tế bào gốc PRP). Chúng được tìm thấy nhiều nhất là trong máu của chính cơ thể chúng ta. Để có được lượng tế bào gốc PRP thuần khiết, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chiết tách lấy một lượng máy trong cơ thể để phân tách loại bỏ hồng cầu, bạch cầu có trong máu thông qua quá trình BioGen.

    [​IMG]
    Tế bào gốc tự thân PRP

    Công nghệ làm đẹp tế bào gốc tự thân PRP sẽ kết hợp với các kỹ thuật như lăn kim hoặc tiêm trực tiếp như “mở đường” để giúp những tinh chất tế bào gốc này thẩm thấu sâu xuống dưới da, phát huy tối đa những tác dụng của tế bào gốc PRP đó là kích thích cơ thể tăng sinh collagen, elastin và các sợi nguyên bào dưới da giúp cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

    2/ Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP được ứng dụng trong điều trị vấn đề gì?
    • Trẻ hóa làn da
    Công nghệ tế bào gốc PRP được biết đến phổ biến với những tác dụng “thần thánh” đối với làn da của bạn. Theo thời gian cơ thể của bạn sẽ bị oxy hóa khiến cho những tổ chức tế bào gốc bị đứt gãy làm cho da bị nhão chùng, chảy xệ mất thẩm mỹ và mức độ lão hóa sẽ phụ thuộc bởi mỗi cơ địa là khác nhau.

    [​IMG]

    Để giúp hệ thống cấu trúc nền – “trụ cột” cho làn da trở nên săn chắc, có độ đàn hồi tốt hơn thì những tế bào gốc PRP này được đưa vào cơ thể như là một “nhà sửa chữa” thực thụ có nhiệm vụ kích thích tăng sinh collagen, elastin và các sợi nguyên bào dưới da để tái cấu trúc lại làn da hình thành lên những tổ chức bền vững giúp cho làn da nhanh chóng trở nên săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ không còn lo lắng da nhão chùng, chảy xệ.

    [​IMG]
    Kết quả khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa

    • Chống lão hóa cho da
    Việc bạn thực hiện phương pháp làm đẹp bằng máu tự thân vô cùng tốt cho làn da của bạn trong việc ức chế lại những tác nhân gây ra hiện tượng oxy hóa khiến cho làn da bị lão hóa. Bằng việc tăng sinh, tái tạo những tế bào mới liên tục như collagen, elastin cần thiết cho da sẽ giúp bạn không còn lo lắng với “kẻ thủ thời gian”.

    • Điều trị sẹo lõm – rỗ
    Nhắc đến sẹo là một trong nỗi ám ảnh của bất cứ ai vì chúng vô cùng “cứng đầu” để có thể loại bỏ. Việc hình thành lên sẹo lõm – rỗ là do quá trình lành lại vết thương của cơ thể bị thiếu hụt collagen dưới da nên bề mặt sẽ bị trùng xuống so với mặt phẳng của da.

    [​IMG]
    Sẹo lõm rỗ gây mất thẩm mỹ

    Với công nghệ tế bào gốc PRP khi được đưa vào vùng sẹo sẽ giúp cơ thể kích thích sản sinh ra lượng collagen dồi dào giúp làm đầy lại vết sẹo lõm – rỗ mất thẩm mỹ cũ để trả lại cho bạn làn da mịn màng, phẳng đều và màu sắc đồng nhất.

    [​IMG]
    Kết quả khách hàng sau khi điều trị sẹo lõm – rỗ

    • Điều trị nám da
    Cũng tương tự như sẹo nhắc đến nám da nhiều chị em đã phải “dơ tay đầu hàng” vị khách không mời mà đến này. Bởi nám da được hình thành lên bởi các hắc tố melanin nằm sâu dưới da mà rất khó có thể tác động để loại bỏ bằng những phương pháp thông thường.

    Lúc này, những tế bào gốc PRP được cấy vào vùng cần điều trị với khả năng tái tạo collagen, tế bào mới liên tục giúp đào thải những tế bào hắc tố melanin ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên, từ đó trả lại cho bạn làn da trắng sáng, tươi mới.

    [​IMG]
    Kết quả khách hàng sau khi điều trị nám da

    • Điều trị rụng tóc hiệu quả
    Ngoài được biết đến bởi công dụng “thần thánh” đối với làn da thì công nghệ tế bào gốc PRP còn được biết đến như là “cứu tinh” cho mái tóc của bạn. Với khả năng kích thích sản sinh ra collagen liên tục sẽ giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu hình thành lên các dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng những nang tóc đang bị suy yếu cũng như những nang tóc khỏe mạnh chặn đứng hiện tượng rụng tóc, hói đầu trả lại cho bạn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe tự nhiên.

    [​IMG]
    Kết quả khách hàng sau khi điều trị
    Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ về công nghệ tế bào gốc PRP trong quá trình làm đẹp. Chúc các bạn sớm tìm ra phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để tự tin hơn trong cuộc sống

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/lam-...tu-than-prp-phep-than-thanh-giup-da-tuoi-tre/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!