laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ Thủy phân bóc tách chất béo – Tăng hiệu quả giảm cân gấp 3 lần

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MinhThanh, 8/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau hành trình 7 năm nghiên cứu, Viện chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc đã ra mắt công nghệ Thủy phân bóc tách chất béo. Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành, đây là dòng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực giảm cân – chăm sóc vóc dáng.

    Cơ chế hoạt động của công nghệ Thủy phân bóc tách chất béo

    Công nghệ thủy phân bóc tách chất béo sử dụng các thành phần có lợi cho sức khỏe từ thiên nhiên để phá hủy các liên kết mỡ thừa tích tụ lâu năm. Đồng thời, công nghệ này sẽ hóa lỏng mô mỡ trong cơ thể ngay khi con người tiêu thụ thức ăn, nước uống; giải phóng năng lượng và đào thải chất độc hại ra ngoài cơ thể.

    • [​IMG]

    Trong cơ chế này, các nhà khoa học đã vận dụng nguyên lý hấp thụ tự nhiên, không xâm lấn dao kéo như những dòng công nghệ khác hiện có trên thị trường. Cũng chính vì vậy, trong quá trình giảm cân sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đội, không gây nên tác dụng phụ. Đây được xem là một bước đột phá lớn trong kỉ nguyên “cách mạng công nghiệp 4.0”

    Tăng hiệu quả giảm cân gấp 3 lần với những phương pháp truyền thống

    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng, tuy nhiên vẫn tồn tại các hạn chế.

    Thứ nhất có thể kể đến là phương pháp hút mỡ tại các Thẩm mỹ viên. Đây là giải pháp dễ mang lại hiệu quả tức thì. Thế nhưng chi phí phẫu thuật rất đắt đỏ, tỉ lệ biến chứng cao, có thể ảnh hưởng sức khỏe về sau.

    • [​IMG]

    Thứ 2, dễ thấy là các trường hợp ăn kiêng kham khổ, thậm chí là nhin ăn. Đây là cách giảm cân thiếu tính khoa học, gây hại lớn đến cho cơ thể.

    Thứ 3 là việc tập luyện thể dục. Phương pháp này mang tính khoa học cao, an toàn. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian và công sức luyện tập

    Riêng với công nghệ thủy phân bóc tách chất béo được ứng dụng trong sản phẩm dạng viên uống đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế trên.


    • [​IMG]

    Công nghệ này tác động chuyên sâu vào căn nguyên tích tụ mỡ thừa, tăng hiệu quả giảm cân gấp 3 lần so với các phương pháp truyền thống. Đồng thời vận dụng nguyên lý hấp thụ tự nhiên nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ về sau.
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi tiết thông tin: Công nghệ triệt lông E-light hiệu quả 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Nghệ Giảm Mỡ Lipo Ultrasound 22/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!