laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÔNG NGHỆ THỦY PHÂN BÓC TÁCH CHẤT BÉO LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 3/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Quá trình thủy phân chính là sự phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi collagen. Sau khi thủy phân, collagen có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

    Công nghệ thủy phân được áp dụng vào việc tách béo, giúp ngăn việc hấp thụ chất béo vào cơ thể đến mức tối đa.

    [​IMG]



    Hiện nay đã có những sản phẩm giảm cân được áp dụng công nghệ thủy phân bóc tách chất béo, tách hoàn toàn chất béo trước khi lượng thức ăn được hấp thụ vào thành ruột, ngăn chặn việc cơ thể hấp thụ chất béo đến mức tối đa.


    Và không thể không kể đến các “siêu thành phần” giảm cân - giảm mỡ từ thiên nhiên như: Cao trà xanh, hạt cà phê, hoa đậu biếc,... kết hợp với công nghệ dẫn truyền melanin, giúp sự kết hợp này trở thành “Siêu sản phẩm” giảm cân an toàn cho người hiện đại.


    Trong tất cả các sản phẩm giảm cân trên thị trường, dạng viên sủi chắc chắn hấp thụ vào cơ thể nhanh nhất. Cộng thêm với công nghệ thủy phân bóc tách chất béo khiến quá trình hấp thụ nhanh gấp 3.5 lần. Vì vậy, nên lựa chọn sản phẩm giảm cân có sự kết hợp của cả công nghệ, và dạng viên sủi để đẩy hiệu quả lên cao nhất nhé!


    [​IMG]


    Qua một cơ chế thuỷ phân bóc tách chất béo hoàn hảo như thế, cơ chế giảm cân này vẫn khuyên người dùng nên ăn uống đủ chất, không ép cân, cũng không cần luyện tập cật lực để giảm cân như trước đây. Đây cũng là một điểm nổi bật giúp công nghệ này vượt lên hẳn những đối thủ trên thị trường giảm cân. Đây là giải pháp tối ưu đối với những người làm việc văn phòng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ thường xuyên ngồi một chỗ ở công ty, sau khi tan làm phải tất bật với chuyện gia đình không có thời gian ăn kiêng hay luyện tập sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!