laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ trẻ hóa da Hifu có hiệu quả như thế nào ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài viết dưới đây của https://rohtoaohalclinic.com.vn/ giúp các tín đồ làm đẹp bỏ túi thêm 1 công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, đang được khá nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Đấy chính là công nghệ Hifu, vậy công nghệ này là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Công nghệ giúp trẻ hóa da HIFU có an toàn hay không?

    Một vài nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh HIFU an toàn và hiệu quả trong việc nâng cơ mặt và xóa mờ nếp nhăn. Rất nhiều những ca điều trị bằng cách này cũng đã được thực hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Thêm vào đấy, năng lượng siêu âm cũng đã được theo dõi, chứng minh và ứng dụng y học rất nhiều năm qua.

    Làm đẹp bằng công nghệ HIFU phù hợp với những đối tượng nào?

    Công nghệ trẻ hóa da HIFU có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Nó thường hoạt động tuyệt vời với người có độ tuổi trên 30 với làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa từ nhẹ cho đến trung trình. Nếu như bạn có làn da bị sạm hoặc có mức độ chảy xệ cao thì sẽ có thể cần ứng dụng một số phương pháp điều trị trước khi thấy được kết quả. Ngoài ra, HIFU cũng không phải là chọn lựa vô cùng tốt hay được khuyến nghị cho các trường hợp da bị lão hóa nghiêm trọng, bị nhiễm trùng và tổn thương (có vết thương hở), mụn trứng cá nặng hay vùng điều trị có cấy ghép kim loại.

    [​IMG]

    Làm đẹp bằng công nghệ HIFU phù hợp với các đối tượng nào?​

    >>>>> Tham khảo thêm hifu có tác dụng gì

    Điều trị trẻ hóa bằng công nghệ HIFU có đau không?

    Nóng, ngứa và châm chích nhẹ là những gì bạn có thể gặp khi thực hiện công nghệ trẻ hóa da HIFU. Tuy vậy, nó chỉ là cảm nhận tạm thời hay nói cách thức khác là tín hiệu cho thấy công đoạn này thực sự đang hoạt động. Nếu quá khó chịu, bạn có thể đề nghị bác sĩ để được sử dụng thuốc giảm đau. Những phản ứng như đỏ, sưng nhẹ cũng xuất hiện khá phổ biến sau điều trị nhưng sẽ giảm dần nên bạn không cần phải lo âu quá nhiều.

    Bao lâu để thấy được hiệu quả sau lúc điều trị ?

    Bạn có thể cảm nhận được một vài kết quả ban đầu ngay sau khi điều trị bởi công nghệ HIFU nhưng giai đoạn nâng và làm săn chắc cơ sẽ diễn ra trong khoảng 2 – 3 tháng vì collagen cần thời gian để thay thế. Lúc công đoạn xây dựng này tiếp tục thì kết quả sẽ dần hoàn thiện và trở thành tốt hơn sau khoảng 6 tháng.

    Trẻ hóa da bởi công nghệ HIFU thường duy trì được bao lâu?

    Thông thường, kết quả của việc áp dụng công nghệ trẻ hóa da HIFU sẽ duy trì được hoàn hảo trong khoảng 1 – hai năm. Hẳn nhiên, nó sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng da, cơ địa, những phương pháp điều trị trong tương lai hoặc tốc độ lão hóa của từng cá nhân.

    [​IMG]

    Trẻ hóa da bởi công nghệ HIFU thường duy trì được bao lâu?​

    Bạn cần điều trị mấy lần khi dùng công nghệ HIFU?

    Phần lớn mọi người đều chỉ cần trải qua một lần điều trị lúc ứng dụng công nghệ trẻ hóa da HIFU. Tuy nhiên, số lần thực hiện cũng sẽ phụ thuộc vào cả phản ứng của da và vấn đề của từng người.

    Công nghệ trẻ hóa da HIFU khác với công nghệ laser như thế nào?

    Laser thường giải quyết những vấn đề trong các lớp bề mặt của da (nếp nhăn, tăng sắc tố da…) trong lúc đấy HIFU giải quyết lớp da sâu hơn. Ấy vừa là điểm khác nhau vừa là lý do làm hai công nghệ này có thể thêm vào cho nhau.

    HIFU được coi là quy trình an toàn, hiệu quả có ưu thế là không có cần xâm lấn, không có đau đớn và không cần thời gian để hồi phục. Bởi vậy, nó sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các trường hợp muốn kiếm tìm 1 cách thức điều trị nhanh chóng và có mức giá ít hơn so với phẫu thuật nâng cơ mặt. Tuy là vậy nhưng, hãy lưu ý rằng công nghệ trẻ hóa da HIFU không phải là "phương thuốc thần kỳ", nó chỉ có thể đem tới kết quả tốt với các tình trạng lão hóa nhẹ cho tới trung bình nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước lúc thực hiện.

    >>>> Tham khảo thêm công nghệ xóa nhăn nâng cơ: https://rohtoaohalclinic.com.vn/en/xoa-nhan-nang-co-mat-chay-xe-hieu-qua-cao-trong-60-phut.html
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi tiết thông tin: Công nghệ triệt lông E-light hiệu quả 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Nghệ Giảm Mỡ Lipo Ultrasound 22/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!