laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÔNG NGHỆ VI NANG TRONG SẢN XUẤT DƯỢC - MỸ PHẨM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Abu Robocon, 3/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Abu Robocon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến dược phẩm, đặc biệt là viên nang nhiều người thường liên tưởng ngay đến công nghệ vi nang. Tuy nhiên, không chỉ dược phẩm, ngày nay công nghệ vi nang được ứng dụng phổ biến trong mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng…
    Công nghệ vi nang là một giải pháp bao gói hữu hiệu, đồng thời bảo vệ hoạt tính của các hợp chất này trong một cấu trúc rất nhỏ có màng bao bọc nhằm hạn chế tác động của môi trường bên ngoài (ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, oxy…). Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp biến đổi và bảo vệ các hợp chất có hoạt tính sinh học cao như Enzyme, tế bào (Probiotic), chất thơm, chất màu thực phẩm nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng của sản phẩm.
    Viên uống chống nắng, làm đẹp da Bio Sun Care và kem chống nắng Bio Sunscreen là 2 sản phẩm của GENEWORLD áp dụng công nghệ vi nang giúp bảo vệ hoạt tính và phát huy tác dụng hoạt chất khi sử dụng. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm này bằng cách inbox chúng mình ngay nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]TREHALOSE - NHÂN TỐ DƯỠNG DA ĐẶC BIỆT[​IMG]
    Một thành phần được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm chăm sóc da, tích hợp hầu hết các tính năng “hack tuổi” không thể không nhắc tới Trehalose. Trehalose hay đường tảo có tác dụng như dưỡng ẩm, bảo vệ da và chống oxy hóa tối ưu.
    [​IMG]Dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da
    Trehalose có tác dụng giữ ẩm cho da vì nó phản ánh thành phần của yếu tố giữ ẩm tự nhiên - Natural Moisturizing Factor (NMF). Khi da tiếp xúc với các thành phần nhạy cảm như chất tẩy rửa, cồn biến tính hay thay đổi thời gian, NMF trở nên cạn kiệt khiến da bị khô, bong tróc. Trehalose bắt chước các loại đường có trong NMF, hút ẩm, duy trì độ ẩm cho da.
    [​IMG]Bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài
    Chức năng bảo vệ tự nhiên của Trehalose giúp ngăn ngừa tổn thương do tiếp xúc với các yếu tố môi trường khắc nghiệt như bức xạ UV, ô nhiễm, khói, chất kích thích… Những đặc tính này giúp Trehalose trở thành một thành phần lý tưởng để đưa vào các công thức dành cho da nhạy cảm.
    [​IMG]Chống lại các tác nhân lão hóa
    Hoạt động như một chất chống oxy hóa, Trehalose giúp trung hòa các gốc tự do bằng cách nhường các Electron cho các gốc tự do. Điều này giúp đẩy lùi nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da sớm.
    Cập nhật thêm thông tin hữu ích và các sản phẩm của GENEWORLD bằng cách theo dõi chúng mình nhé.[​IMG]

    ----------------------------
    G - WORLD - Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm GENEWORLD dành cho cho Spa, Beauty salon, thẩm mỹ viện và các phòng khám.
    [​IMG]Hotline: 028 2228 9095
    [​IMG]Email: [email protected]
    [​IMG]Website: gworld.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!