laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cổng nhôm đúc song môn gia lộc tài

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 19/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thật không khó để tìm được mau cong nhom duc dep và sang trọng, tuy nhiên để tìm được mẫu cong nhom duc vừa đẹp vừa mang ý nghĩa, hợp phong thủy là điều không hề dễ dàng. Hoàng Gia Hà Nội xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu cong nhom duc song môn gia lộc tài mang đến sự may mắn cho quý gia chủ.
    [​IMG]

    Song Môn Gia Lộc Tài với đường nét tinh tế ngầm ẩn thể hiện được nhiều tầng ý nghĩa, cổng biệt thự đẹp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng nhất. Huy hiệu bên trái là ngựa một sừng và sư tử biểu tượng của Scotland, đổi vị trí cho nhau thành biểu tượng của Hoàng gia Anh. Tấm khiên trong quốc huy được chia làm bốn phần, ở góc thứ nhất và thứ tư là hình tam sư hộ vệ đại diện cho Anh, ở góc thứ hai là hình một sử tử đang chồm lên và ở góc thứ ba là cái đàn hạc bằng vàng tượng trưng cho Bắc Ireland.


    Họa tiết nhôm đúc huy hiệu Scotland được bảo trợ bởi Thánh Andrew, cây kế – Loài cây biểu tượng của Scotland, nước Anh là Thánh George và hoa hồng Tudor. Sự bất diệt, trường tồn, sức mạnh và sự thống trị quyền lực là ý nghĩa chung của các họa tiết này. Trong khi kỳ lân biểu tượng cho mùa xuân và sự hài hòa thì sư tử tượng trưng cho mùa hè và sức mạnh làm gia tăng sức mạnh may mắn đến khách hàng. Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng là họa tiết hoa văn thanh mảnh được sắp xếp tinh tế phía trên biểu tượng hình cú mèo.

    Chúng tôi hi vọng rằng với chút kiến thức của mình sẽ giúp khách hàng định hướng rõ ràng hơn trong phong cách và sở thích chọn mẫu cong nhom duc cho gia đình mình.

    Bạn đang cần làm một bộ cổng nhôm đúc đẹp với hàng rào, cầu thang nhôm đúc đẹp, ban công hay lan can với hoa văn tinh sảo, nghệ thuật cổ xưa hay phong cách hiện đại thì hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Gia. Chúng tôi là nhà sản xuất nhôm đúc hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm đúc hợp kim nhôm, sản phẩm đúc nguyên khối rất chắc chắn được điêu khắc hoa văn và sơn giả cổ rất đẹp và sang trọng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cổng nhôm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công cửa kính lùa treo khung nhôm 13/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lam nhôm chắn nắng ban công trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà 15/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp rèm sáo nhôm ngang cho công trình tòa nhà 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công rèm sáo nhôm cho Trường THCS – THPT 4/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Công trình lắp đặt rèm sáo nhôm cho chung cư quận tân phú 2/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!