laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công Phượng dành hết tiền thưởng ủng hộ miền trung

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công Phượng đã có hành động đẹp tối 19/10 khi dùng toàn bộ 10 triệu đồng tiền thưởng cho phần thưởng “Cầu thủ hay nhất” và “Bàn thắng đẹp nhất” tháng 7 và 9 để ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt.
    [​IMG]

    Trước cuộc so tài của Sài Gòn FC và TP.HCM ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 V-League 2020, Công Phượng đã được xướng tên để trao danh hiệu “Cầu thủ hay nhất” và “Bàn thắng đẹp nhất” các tháng 7+9.
    Tiền đạo gốc Nghệ An nhận được tổng cộng 10 triệu đồng cho phần thưởng đó.
    Ngay sau đó, Công Phượng đã tuyên bố dùng toàn bộ số tiền thưởng để ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.
    Cùng hành động đẹp với Công Phượng, các thành viên hai đội và trọng tài đã đóng góp chút tiền của để chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân vùng lũ. nhan dinh bong da Những CĐV trên khán đài cũng sẵn lòng quyên góp cho BTC để giúp đỡ đồng bào.

    Cầu thủ hai đội cũng được BTC thông báo dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các chiến sĩ, đồng bào đã thiệt mạng trong cơn bão lũ ở miền Trung.
    Nhiều cầu thủ cũng đã hưởng ứng lời kêu gọi của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh để đóng góp tiền hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng bị lũ lụt.

    Như đã biết, Công Phượng, Huy Toàn, Lâm Ti Phông đang đứng trước viễn cảnh chia tay sớm mùa giải 2020 do chấn thương. Trong đó, Lâm Ti Phông bị trật khớp tay ở trận thua Viettel tuần trước thì Công Phượng, Huy Toàn gặp vấn đề từ trước.
    HLV Chung Hae Seong lý giải việc chấn thương của các học trò có thể với nguyên nhân đến từ việc không có sân tập, các cầu thủ phải tập trên mặt sân nhân tạo cứng, không êm như sân cỏ tự nhiên. Vì không có sân tập tốt tại TP.HCM nên thầy trò HLV Chung Hae Seong thường chọn Bà Rịa Vũng Tàu để rèn quân.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!