laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công Phượng trở lại tập luyện sau lễ đính hôn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 11/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dybala bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barca; Man Utd tiến sát tiền đạo của Fiorentina; Juventus dụ Arthur bằng lương khủng... là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.

    Hạn chuyển nhượng Hè đến tháng 10? Liên đoàn bóng đá Anh fb88go (FA) đang thảo luận với một số liên đoàn khác trên khắp châu Âu về đề xuất chuyển kỳ chuyển nhượng Hè này sang từ tháng 8 đến tháng 10. Theo Sky Sports, có một sự đồng thuận chung rằng hạn chót của phiên chợ Hè sắp tới là ngày 2/10.

    Dybala bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barca. Ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala thừa nhận sẽ rất tuyệt vời nếu được chơi bóng cho Barca. Tuy nhiên, anh hiện vẫn muốn được gia hạn hợp đồng với Juventus.

    [​IMG]
    Milan nhắm Depay. Cựu tiền đạo M.U, Memphis Depay đang là mục tiêu theo đuổi của AC Milan, theo Calciomercato. Ngôi sao người Hà Lan chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 với Lyon.

    M.U tiến sát tiền đạo của Fiorentina. Theo Quotidiano, Quỷ đỏ đang "giành pole" trong vụ chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa của Fiorentina. Cầu thủ này được định giá khoảng 60 triệu bảng.

    Lallana sắp ký hợp đồng mới. Dù không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jurgen Klopp nhưng Adam Lallana vẫn muốn tiếp tục ở lại Anfield. Theo The Independent, tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool và sẵn sàng giảm lương vì đại dịch viêm phổi cấp.

    Juventus dụ Arthur bằng lương khủng. Theo đài RAC, Juventus sẵn sàng trả lương cho tiền vệ Arthur cao gấp 3 lần số tiền mà anh đang nhận ở Barca. Đây là động thái cho thấy nhà ĐKVĐ Serie A rất "kết" ngôi sao người Brazil.

    Công Phượng trở lại tập luyện sau lễ đính hôn. Chiều qua, Công Phượng đã trở lại tập luyện cùng TP.HCM để chuẩn bị cho vòng 4 V-League. Trong giờ nghỉ giải lao, tiền đạo gốc xứ Nghệ còn "khoe" nhẫn đính hôn với các đồng đội.
     
Chủ đề tương tự: Công Phượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công Phượng lọt Top 6 ngôi sao đáng xem nhất AFC Cup 11/2/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nên chọn loại hình nào khi thành lập công ty? 27/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sử dụng quạt ly tâm hay quạt hướng trục công nghiệp 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty cần giấy tờ gì? 27/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công việc cần làm sau khi thành lập công ty 15/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!