laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cộng Shopee bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên shopee nào!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp thị liên kết là gì?
    Tiếp thị kết liên hay còn gọi là “Affiliate marketing”, là hình thức quảng cáo sản phẩm, nhà sản xuất của các đơn vị (Shopee Vietnam), phê chuẩn những trang mạng của các đối tác quảng bá (là chính những bạn) đến người tiêu dùng cuối cùng. Hay nói cách khác, các bạn sẽ đóng vai trò trung gian, giới thiệu các bạn hàng tiềm năng tới với Shopee. Bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng trong khoảng chính Shopee lúc khách hàng hàng ké thăm trang mạng của các bạn, được dẫn đến Shopee, và thực hiện hoàn tất thanh toán đơn hàng.

    [​IMG]

    cùng Shopee bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên shopee nào!

    Cụ thể hơn, việc này sẽ gồm những các bước như sau:

    1. Tạo nội dung san sẻ về Shopee & những sản phẩm bạn yêu thích phê duyệt bài viết, video, post, quảng cáo, v.v…

    hai. Đặt link Affiliate & PR tới mọi người

    3. Quý khách nhấn vào link affiliate

    4. Khách hàng sắm hàng thành công & hoàn tất thanh toán

    tương tự, với Shopee Affiliate, thật đơn thuần để các bạn có thể khởi đầu kiếm tiền online rồi phải không nào?

    Lưu ý: để kiểm soát an ninh quyền lợi của người tham gia chương trình cũng như quyền lợi của Shopee, các bạn có thể xem thêm tại bài viết về điều khoản và điều kiện hiệp tác chương trình Affiliate của Shopee để hiểu rõ hơn về hệ thống affiliate tại đây.

    tham gia Shopee Vietnam Affiliate Program có mất phí không?
    Shopee sẽ ko thu của bạn bất kỳ giá cả nào trong khoảng việc tham dự chương trình. Tuy vậy, để đích thực đem tới hữu hiệu và thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần đầu cơ không ít thời gian và công sức để tối ưu hóa lượng tầm nã cập (traffic) cũng như tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) thành công đơn hàng Shopee.

    dù rằng Shopee ko có một công thức chiến thuật chung nào dành cho phần lớn mọi người tham gia, việc thông thạo tập quý khách, phát triển hình ảnh cá nhân cũng như duy trì đăng chuyên chở những nội dung bổ ích sẽ đóng vai trò ko nhỏ trong quá trình nâng cao sức tác động của bạn đến với các khách hàng tiềm năng.

    song song, các bạn cũng có thể cộng Shopee Tìm hiểu kỹ hơn những nguyên tố ảnh hưởng tới doanh số affiliate của bạn qua bài viết Kinh nghiệm kiếm tiền online vững bền bằng tiếp thị kết liên.

    ai trả tiền hoả hồng Tiếp thị liên kết?
    Người tham gia chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee sẽ trở nên đối tác trực tiếp của Shopee Vietnam và được lợi % huê hồng do chính Shopee Vietnam thanh toán. Không chỉ có thế, các đối tác của Shopee phê chuẩn chương trình Tiếp thị kết liên còn được phân phối quyền truy tìm cập vào hệ thống Thống kê trung thực và công cụ tương trợ dễ sử dụng của Shopee, giúp các bạn tối ưu hóa lợi nhuận và tiết kiệm thời gian.

    ích lợi tham gia chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee
    Là hình thức được phổ biến người buôn bán online chọn lựa, tiếp thị kết liên vượt trội ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với giá cả Trước tiên rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu tậu hàng cho Shopee, các bạn hoàn toàn không cần phải lo âu tới vấn đề sản phẩm, tải đơn hàng hay chăm sóc quý khách. Cùng lúc, Shopee tự tin rằng, chương trình tiếp thị kết liên luôn cung cấp mức hoả hồng hấp dẫn nhất Việt Nam và luôn được trả tiền đúng hạn.
     
Chủ đề tương tự: Cộng Shopee
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Máy gia công khoan 6 mặt SM 612 14/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Chân Váy Công Sở Thời Trang Cao Cấp helenkieu.vn 8/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Helenkieu.vn Thương Hiệu Vest Công Sở Số 1 Việt Nam 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!