laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công suất của máy lạnh LG như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi khoangcach, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công suất của máy lạnh LG như thế nào?
    Ngày nay, khi xã hội càng phát triển mạnh thì nhu cầu sắm sửa vật chất để cho cuộc sống thêm tiện nghi càng tăng lên. Trong đó, nhu cầu sắm may lanh LG – một thương hiệu nổi tiếng cũng theo đó mà tăng cao. Loại thiết bị này dễ dàng lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ giúp cho sinh hoạt của gia đình được thoải mái hơn. Còn các văn phòng làm việc cũng dần dần thay quạt trần bằng máy lạnh LG để giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tạo sự thoải mái cho người làm việc.

    [​IMG]
    Do đó, để chọn được một chiếc máy lạnh tốt, phù hợp với kinh tế của bạn thì hãy cân nhắc tìm đến các cửa hàng bán may lanh Daikin, máy lạnh LG, may lanh Sharp, máy lạnh Toshiba,... uy tín và lắng nghe chia sẻ của những người có chuyên môn về kỹ thuật máy lạnh, nắm bắt được công năng cũng như các chế độ mà người mua được hưởng.

    Công suất máy lạnh mà bạn thường quan tâm đó là các loại 1 ngựa, 1.5 ngựa và 2 ngựa. Thường thì công suất càng lớn kéo theo mức tiêu thụ điện năng lớn, ngược lại nếu chọn máy lạnh công suất quá nhỏ cho một văn phòng lớn, có đông người thì sẽ không đủ lạnh, buộc máy lạnh phải vận hành liên tục, ảnh hưởng đến độ bền của máy và đặc biệt là hao tốn điện năng.

    Cho nên việc cần làm của bạn là chọn lựa thương hiệu máy lạnh LG phù hợp với mục đích sử dụng và tính đến mức hao phí điện năng. Theo các chuyên viên kỹ thuật, công suất phù hợp được tính cơ bản dựa vào các yếu tố không gian diện tích căn phòng lớn hay nhỏ. Theo đó, máy lạnh LG có công suất 1 ngựa vừa đủ cho một căn phòng có diện tích từ 12-15 mét vuông, nếu căn phòng từ 16-20 mét vuông thì bạn chỉ cần mua máy 1.5 ngựa thôi và máy lạnh có công suất 2 ngựa thích hợp cho căn phòng sở hữu diện tích từ 24-28 mét vuông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!