laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công tắc cảm ứng hoạt động như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 6/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các thiết bị chuyển mạch nhạy cảm với cảm ứng của con người - trái với các thiết bị chuyển mạch phải được bật hoặc đẩy để tạo và phá vỡ kết nối cơ học - đã có mặt trong nhiều năm. Họ chắc chắn có lợi thế, và quan trọng nhất là thực tế là bụi bẩn và độ ẩm không thể có được vào chuyển đổi để kẹo cao su hoặc thiệt hại nó. Qua nhiều năm, nhiều tính chất khác nhau của cơ thể con người đã được sử dụng để chuyển các công tắc cảm ứng nhạy cảm:

    Nhiệt độ - Cơ thể người nói chung là ấm hơn không khí xung quanh. Nhiều thang máy do đó sử dụng các nút nhạy cảm với sự ấm áp của ngón tay của con người. Các nút này, tất nhiên, không hoạt động nếu bạn có bàn tay lạnh. Những chiếc đèn nhạy cảm chuyển động mà bạn nhìn thấy trên sân hiên của mọi người cũng cảm nhận được scức nóng của cơ thể con người.
    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ 12v tại e-s.vn

    Kháng chiến - Cơ thể con người, được làm chủ yếu bằng nước, dẫn điện khá tốt. Bằng cách đặt hai địa chỉ liên lạc rất gần nhau, ngón tay của bạn có thể đóng mạch khi bạn chạm vào nó.
    Tiếp nhận vô tuyến - Bạn có thể nhận thấy rằng, khi bạn chạm vào một ăng-ten, việc tiếp nhận sẽ tốt hơn trên TV hoặc radio . Đó là bởi vì cơ thể con người tạo ra một ăngten khá tốt. Thậm chí có những TV LCD nhỏ có dây đeo cổ dẫn để người sử dụng hoạt động như ăng-ten! Một số thiết kế chuyển đổi cảm ứng chỉ cần tìm kiếm sự thay đổi trong việc tiếp nhận sóng vô tuyến xảy ra khi chuyển đổi được chạm vào.
    Đèn nhạy cảm hầu như luôn luôn sử dụng thuộc tính thứ tư của cơ thể con người - điện dung của nó . Từ "capacitance" có nguồn gốc từ từ "capacity" - dung là dung tích vật phải giữ electron. Đèn, khi tự đứng trên bàn, có điện dung nhất định. Điều này có nghĩa là nếu một mạch đã cố gắng để sạc đèn với các điện tử, nó sẽ mất một số lượng nhất định để "điền nó." Khi bạn chạm vào bóng đèn, cơ thể bạn sẽ tăng khả năng của nó. Phải mất nhiều điện tử để lấp đầy bạn và đèn, và mạch phát hiện sự khác biệt đó. Thậm chí có thể mua ít hộp plug-in có thể biến bất kỳ bóng đèn nào thành đèn cảm ứng. Họ làm việc trên cùng một nguyên tắc.
    Chi tiết về sản phẩm công tắc cảm ứng hồng ngoại xem tại:https://e-s.vn/cong-tac-cam-ung
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!