laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức bôi cam thảo dưỡng da trắng da có hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình sẽ chia sẻ cho bạn 1 phương án làm đẹp mới sử dụng cam thảo dưỡng da trắng da rất an tâm, hiệu quả. Mình đảm bảo khá nhiều bạn không bao giờ nghe tới bí quyết này vì bản thân mình cũng chỉ mới biết trong khoảng thời gian gần đây thôi. Tình cờ có một người bạn làm ở thảo dược Khai Tâm mách nhỏ cho mình công thức ấy nên thử qua, thực thích thú là sau 1 thì gian ngắn da mình trắng mịn lên rất nhiều.

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da hiệu quả

    Mình cũng đã xem xét cụ thể bột cam thảo bắc là một loại dược liệu cực phổ quát cũng như được sử dụng rất là nhiều trong đời sống. Lúc xưa bản thân chỉ biết là cam thảo chữa bệnh lí về viêm cổ họng, sưng tấy hay là đơn giản mình thường xuyên tìm đến các viên kẹo cam thảo chua chua ngọt ngọt để ăn. Tuy nhiên, lúc này bản thân đã biết cách áp dụng nó vào công cuộc "săn sóc" làn da của mình. Nó cũng tương tự những nguyên liệu làm đẹp khác thôi, mình hay trộn chúng cùng mật ong & sữa tươi để tạo ra 1 hỗn hợp làm trắng da hoàn mỹ chả hề sợ làn da bị bào mòn cũng như là dễ bị đen. Gợi ý với các bạn là mật ong mình dùng là mật ong rừng tự nhiên của thảo dược Khai Tâm luôn. Nơi này bạn cũng có thể dễ dàng mua được những loại thảo dược đảm bảo, được thu hái thủ công từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Bột cam thảo

    Mỗi 1 ngày mình bôi hỗn hợp đấy lên chỗ làm da trắng cỡ 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Từ lần sử dụng đầu tiên mình đã nhận ra được làn da trắng mịn lên trông thấy và sau mười lăm ngày sử dụng mình đã có được 1 nước da trắng hồng như hiện tại. Mọi người có thể thử coi sao nhé, vừa an tâm vừa công hiệu.

    Bạn có thể dễ dàng tìm mua được bột cam thảo thiên nhiên tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

: cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!