laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức đắp mặt nạ mật ong và sữa chua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm đẹp bằng mật ong luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai, nếu nó được kết hợp thêm với sữa chua để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ thì lại càng tuyệt vời hơn. Các dưỡng chất trong 2 loại nguyên liệu này có tác dụng chăm sóc, bảo vệ và làm trắng da từ sâu bên trong, giúp da luôn chắc khỏe, trắng sáng, tươi tắn, giúp bạn đẹp hơn trong mặt mọi người.
    [​IMG]
    Các bước làm mặt nạ mật ong sữa chua

    Bước 1: Tìm một bát nhỏ

    Bạn cũng có thể sử dụng một ly, cốc, hoặc tách trà. Bạn sẽ được làm việc trong một lượng nhỏ, vì vậy bất kỳ vật chứa nào nhỏ sẽ làm.

    Bước 2: Cho nguyên liệu vào tô

    Bạn sẽ cần 1 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

    Bước 3: Khuấy đều các thành phần với một thìa hoặc nĩa

    Bạn muốn có được một hỗn hợp chăm sóc da mịn như kem. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được pha trộn với nhau và rằng không có vệt.

    Bước 4: Thoa mặt nạ trên khuôn mặt của bạn

    Sau khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu, chúng ta thực hiện các bước chăm sóc da mặt bằng mặt nạ này như sau: Thoa hỗn hợp mặt nạ bằng cách sử dụng ngón tay và thoa đều vào khuôn mặt của bạn. Sử dụng ngón tay của bạn để lây lan trên má, trán và cằm. Tránh nhận được quá gần với khu vực nhạy cảm, chẳng hạn như miệng và mắt. Và áp dụng các cách chăm sóc da nhờn sạch sẽ trước khi thoa.

    Bước 5: Để lại mặt nạ trong 15 phút

    Mặt nạ có thể bắt đầu chạy một chút. Nếu điều này xảy ra, nằm xuống trên lưng của bạn, hoặc ngồi trên ghế, đầu ngửa ra sau. Việc này giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da và những ai đang chăm sóc da mặt mụn thì để lâu hơn chút nữa sẽ có hiệu quả trị mụn tốt hơn.

    Bước 6: Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm

    Nạc trên một chậu rửa và giật gân mặt bằng nước ấm. Nhẹ nhàng chà xát da của bạn để có được những mặt nạ ra. Nếu khuôn mặt của bạn cảm thấy một chút dính, sử dụng một số rửa mặt.

    Bước 7: Làm khô mặt của bạn, dùng kem dưỡng ẩm nếu cần

    Mật ong và sữa chua là rất lớn ở giữ ẩm da, nhưng những người có da nhạy cảm thì nước chanh có thể làm da khô. Nếu bạn xảy ra để có làn da nhạy cảm hoặc khô, hãy xem xét việc áp dụng một số loại kem dưỡng ẩm.

    Tránh đi ra ngoài ánh nắng mặt trời sau khi đeo mặt nạ này. Nước chanh làm cho làn da của bạn thêm nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn bị cháy nắng.

    Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 3-4 lần một tuần, để làm mềm da, dưỡng da đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu mẹ nào đang bị rạn da, hay rạn da sau sinh cũng có thể sử dụng phương pháp này, tuy nhiên để cách trị rạn da sau sinh hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp thêm với bột nghệ để sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!