laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức độc giúp xóa nhăn, trẻ hóa da cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anvybui613, 18/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các công thức đơn giản nhưng rất độc đáo dưới đây, xoá nếp nhăn trên da mặt sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa nhé!

    1. Vỏ cam

    Vỏ cam có chứa nhiều tinh dầu, thêm vào đó là các khoáng chất tự nhiên vô cùng hiệu quả nên không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trên da, thúc đẩy việc sản sinh tế bào da mới, khôi phục tế bào da cũ để biến làn da chùng nhão trở nên căng mịn theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Để phát huy hiệu quả căng da, xóa nhăn của vỏ cam, bạn hãy kết hợp thêm với một số nguyên liệu như rượu, mật ong… Chỉ cần trộn 2 thìa bột vỏ cam với 1 thìa rượu trắng và 1 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng để tăng cường sự trao đổi chất trên da. Khoảng 10 phút sau thì rửa lại với nước ấm.
    [​IMG]
    Xóa nếp nhăn với bột vỏ cam

    2. Mật ong + chuối

    Có lẽ bạn không nghĩ rằng mật ong kết hợp với chuối sẽ tạo thành hỗn hợp xóa nhăn da cực hiệu quả. Đó là vì trong chuối có chứa các chất làm giảm quá trình lõa hóa da và cùn cấp dưỡng chát cho da. trong khi mật ong làm sạch da và giúp da căng mịn. 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành chất kết dinh cực hiệu quả để xóa nhăn và làm căng da mặt, giúp trẻ hóa da hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp chuối + mật ong lên da. Sau đó vừa nằm, vừa thư giãn khoảng 10 phút để các hỗn hợp thẩm thấu vào da, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Chỉ sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy là da căng mịn và trắng sáng.

    3. Tinh dầu hạnh nhân

    Dầu hạnh nhân có chứa nhiều Vitamin E, làm mềm, mịn da và chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn trên da mặt. khi dầu hạnh nhân được thoa lên da thì sẽ tạo thành sức nóng để giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hoạt động của các tế bào da. Đây là loại dầu mát xa làm trẻ hóa da cực hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa dầu hạnh nhân lên da mặt mỗi ngày trước khi đi ngủ khoảng 10 phút, sau đó để qua đêm, đến sáng hôm sau rửa mặt cho sạch. Song song với đoc, bạn cũng có thể ăn quả hạnh nhân
    để làm giảm quá trình lão hóa da từ bên trong, giúp làm mờ các vết thâm, nám da và giúp da căng mịn

    [​IMG]
    Trẻ hóa da với dầu hạnh nhân
    4. Quả bơ

    Bơ không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe mà còn có chứa các khoáng chất để ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, làm giảm tình trạng lão hóa da. trong quả bơ có chứa Vitamin E, A…không chỉ làm mềm da mà còn tăng cường sức khỏe cho da. Bạn nên thường xuyên ăn bơ, thêm vào đó có thể sử dụng mặt nạ bơ + sữa tươi không đường đắp lên da để làm giảm nếp nhăn, giúp trẻ hóa da. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn 1/ 3 quả bơ, sau đó trộn với 4 thìa sữa tươi khôgn đường. Đắp hỗn hợp lên da, vừa nằm vừa thư giãn cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng, tươi trẻ

    Bật mí cho bạn một cách giúp trẻ hóa da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, đó là sử dụng công nghệ Ultherapy. Đây là công nghệ hàng đầu tại Saigon Smile Spa trong việc giải quyết các vấn đề về lão hóa da, căng da, xóa nhăn và giúp khuôn mặt thon gọn, trẻ trung. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm tác động vào da, khôi phục tế bào da và tăng sinh collagen để giúp làn da chũng nhão trở nên căng mịn, xóa bỏ nọng cằm, cho bạn khuân mặt thon gọn với làn da căng mịn, trắng sáng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!