laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức làm hamburger bò cực ngon cho mùi hương tròn vị

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 7/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bơ - gơ bò là món ăn cực tuyệt hảo và giàu dưỡng chất. Đây là một thức ăn nhanh đưa tới Việt Nam từ Tây phương. Bên cạnh gà rán, burger tạo ra một xu thế thực phẩm tiện lợi mà số lượng lớn khách hàng ưu ái. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ cho bạn bí quyết chế biến bơ - gơ vị bò tại gia.
    [​IMG]
    Những thứ cần có cho món bơ - gơ bò
    Thịt bò xay (250g – 300g)
    Lớp bánh hăm - bơ - gơ (2 bánh)
    Phô mai lát dành cho hamburger (2 lát)
    Trứng gà đánh tan (1 quả)
    Hành tây (1/2 củ nhỏ), hành lá (1 - 2 cây)
    Rau củ: xà lách, cà chua, dưa chuột,…
    Phụ liệu, sốt ăn cùng, dầu ăn hoặc bơ thực vật

    Bí quyết tiến hành làm burger bò
    Bước 1: Sơ chế các Nguyên liệu

    Xử lý phần vỏ: cắt làm 2 phần (được 4 miếng}. Nếu lớp bánh mì dầy quá, bạn có thể tách 3 phần. Bạn chỉ dùng hai miếng mặt ngoài, lát giữa không sử dụng.
    Rau cải: Rửa sạch hết. Cà chua, dưa chuột xắt lát mỏng đủ ăn. Hành lá, hành tây thái nhỏ.
    Thịt bò xay: nên lấy có nậc có mỡ băm chung với nhau. Lúc đó, phần thịt cuối cùng sẽ đủ độ ẩm, hăm - bơ - gơ bò của bạn sẽ thơm ngon và béo béo hơn.
    Bước 2: Ướp thịt
    Để thịt vào 1 tô lớn. Thêm vào đó vào hành tây, hành lá, một chút tiêu, 2 thìa cafe muối, nửa cái trứng. Sau đó khuấy cho thịt thấm hết gia vị. Và để riêng trong 15 phút.
    Sau quy trình ướp, chia thịt ra thành 2 phần bằng nhau. Bóp mỗi phần thịt làm hình tròn dẹt, đường kính bằng hoặc lớn hơn một tí so với bánh. Độ dầy thích hợp là từ 2 – 3cm|2 - 3 phân.

    Bước 3: Chiên thịt
    Làm nóng dầu ăn |bằng|trong} chảo. Đặt thịt bò vào rán trên lửa vừa. Mỗi mặt thịt rán cho đến lúc vàng, chín đều. Trở mặt thịt lại và tiếp tục chiên mặt còn lại. Khi thịt co lại, đặt 1 lát pho mát lên mặt thịt và chiên thêm khoảng 3 phút. Thịt chín thì vớt ra để qua một bên.
    Kế đó, sử dụng chảo sạch đun nóng một chút dầu ăn hoặc bơ thực vật. Đặt phần vỏ bánh đã cắt vào chảo, chiên sơ dưới lửa nhỏ. Rán phần mặt cắt cho tới khi vàng mặt thì nhấc xuống.
    Bước 4: Hoàn thành bơ - gơ bò.
    Lót một vỏ bánh bánh dưới cùng, sau đó là rau cải, cà chua, rồi đến thịt bò, có thể thêm 1 lớp rau, sau cuối là phần vỏ còn lại. Phần nước chấm bạn có thể đổ lên bánh theo sở thích. Như thế bạn đã kết thúc món burger bò hấp dẫn rồi đấy.

    Ăn bơ - gơ bò ngon miệng, cực tiết kiệm
    Nếu bạn quá mệt mỏi và không thể chế biến hăm - bơ - gơ bò bằng các bước trên. Bạn có thể trải nghiệm một trong những thương hiệu hăm - bơ - gơ được ưa thích tại Sài thành. Chính là Chicken 30s – một cửa hiệu thức ăn nhanh ngon rẻ.
    [​IMG]

    Nói đến Chicken 30s, tín đồ sẽ tưởng tượng ngay đến thực đơn món mang hơi hướng Cajun. Đây là hơi hướng ẩm thực được phát minh từ phương Tây, với những nét pha trộn đặc biệt. Sự thu hút của nó phô bày ở cái thơm – cay nổi bậc với những hương vị ẩm thực khác.
    Thế nên, burger bò của Chicken 30s có cho mình những điểm mạnh riêng. Nó dễ dàng kích thích khẩu vị của bạn. Sự giao hoà về cả hương vị và màu sắc mang lại sự tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ có những sự tận hưởng không thể quên với món hamburger bò cực tuyệt vời này.
    Có thể bạn muốn đọc : Các bước thực hiện cánh gà chiên nước mắm hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!