laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức làm trắng da & cửa hàng bán bột cam thảo an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Khai Tâm chuyên bán bột cam thảo chất lượng cao 100% từ tự nhiên có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Hôm nay xin tư vấn cho các nàng phương pháp giúp da dẻ mịn màng với bột cam thảo được chúng tôi nguyên cứu & nhiều người thử nghiệm cho tác dụng vô cùng kinh ngạt.

    >>>>> Bán thảo dược 100% thiên nhiên

    [​IMG]
    Bán bột cam thảo uy tín, chất lượng

    Hiện tại, thị hiếu làm đẹp nói chung và làm da trắng nói riêng hiện là chuyện mà tất cả mọi chị em phụ nữ luôn luôn tìm đủ mọi bí kiếp thực hiện. Nhưng mà không phải người nào cũng đạt được kết quả như ước vọng bởi vì có những loại mỹ phẩm trắng da dởm, nhiều loại kem trộn lột da, dẫn tới ung thư, những loại kem không cho tác động như ước muốn,… Vậy thì vì sao mọi người không chọn lựa những công thức dùng các vật liệu từ tự nhiên, bảo đảm cho sức khỏe? Và bột cam thảo được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người nhờ một số hiệu quả ấn tượng cho cơ thể ví dụ: giảm ho, chữa viêm họng, trị đau bao tử, tác động đến hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tố và công năng hấp dẫn nhất hiện giờ đó là làm đẹp.

    [​IMG]
    Tác dụng trắng da hiệu quả của bột cam thảo

    Các bạn nên sử dụng bột cam thảo thường ngày để có tác dụng tối hơn hết nghen. Trong vòng 1 tháng đảm bảo các nàng sẽ trông thấy được khả năng vô cùng thần diệu của loại thảo dược này. Bên dưới chính là công thức nuôi dưỡng da của thảo dược Khai Tâm: Mỗi ngày lấy 2 thìa cà phê bột cam thảo trộn cùng với 1 thìa cà phê mật ong rừng, 1 thìa sữa tươi tạo thành một hỗn hợp mịn đắp lên mặt, giữ trong thời gian 30 phút. Nếu da có nhiều mụn và sẹo bạn cho thêm một thìa cà phê tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ vàng sẽ khiến cho da bạn liền sẹo rất nhanh và trị mụn.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm bởi vậy bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Ban bot cam thao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!