laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công Thức Mặt Nạ Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Dầu Và Bảo Vệ Làn Da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trangxinhdep, 30/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    trangxinhdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ngày hè nóng bức và đầy khói bụi này thì việc bảo vệ và chăm sóc làn da là cực kỳ quan trọng. Với Những làn da dầu thì đây là việc khó khăn. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn 3 công thức mặt nạ từ các thành phần tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông, giảm dầu và bảo vệ làn da trước môi trường khói bụi. Điều bạn cần làm chính là siêng năng chăm sóc da và thực hiện đúng các công thức này đều đặn để cảm nhận làn da cải thiện rõ nét nhé.

    1. Mặt nạ đối phó với các vấn đề về lỗ chân lông
    [​IMG]

    Bạn có thể đã nghe hàng trăm lần rằng không có cách nào để thu nhỏ lỗ chân lông, nhưng trên thực tế, có những cách để làm cho lỗ chân lông này bớt lộ liễu. Đối với những người để lộ lỗ chân lông to trước ống kính megapixel, đó thực sự là một tin tốt.

    Nguyên liệu:

    • 1 lòng trắng trứng

    • 1 thìa mật ong

    • Vắt một ít nước cốt chanh

    Nguyên tắc:

    Cả lòng trắng trứng và nước cốt chanh đều có đặc tính làm se da đặc biệt, có thể làm căng da và làm mờ lỗ chân lông to. Ngoài ra, việc bổ sung mật ong rất quan trọng vì nó có thể làm tăng độ ẩm cho da và giúp da mềm mại, ẩm mượt hơn.

    2. Mặt nạ tự chế cho da hỗn hợp, da dầu
    Công thức này là một cách tuyệt vời để thu nhỏ lỗ chân lông. Vì da dầu có thể tiết quá nhiều bã nhờn và gây ra mụn, nên đó là cách tốt để ngăn ngừa mụn trước khi nó bùng phát.

    Nguyên liệu:

    • Nửa quả bơ

    • 1/4 quả dưa chuột, trộn với nhau

    Nguyên tắc: Mặt nạ này có cảm giác mát lạnh khi đắp nên sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, sảng khoái cho da. Nếu da khô quá đôi khi sẽ tiết dầu nhiều hơn để bổ sung nước. Dưa chuột là giàu nước, nó có thể ngậm nước hiệu quả và cũng chứa vitamin C để ngăn ngừa một số lượng lớn mụn.

    Bơ có công dụng có thể cân bằng một cách tinh vi tình trạng nhờn của da, và axit oleic phong phú của nó có thể giúp giảm viêm, và nó cũng có thể làm giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt.

    3. Mặt nạ giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm
    [​IMG]

    Mặc dù chúng ta chỉ mới bắt đầu hiểu về những tác động tiêu cực của tác hại môi trường, chẳng hạn như ô nhiễm, đặc biệt là các chất dạng hạt và CO2, đối với làn da của chúng ta, nhưng với loại mặt nạ tự chế dưới đây sẽ giúp giải quyết sự lo ngại này một cách đơn giản.

    Nguyên liệu:

    • Một lượng nhỏ bột hạnh nhân

    • 2 muỗng canh dầu ô liu

    Nguyên tắc:

    Hàm lượng axit béo trong hạnh nhân đủ để thấm vào da và làm cho da mềm mại và dẻo dai. Vitamin E trong dầu ô liu có thể chống lại làn da có thể gây xỉn màu, mất nước, và độ mịn.

    Nếu bạn muốn bảo vệ nhiều hơn, hãy thêm một thìa cà phê bột matcha. Matcha rất giàu chất chống oxy hóa, đây thực sự là những vitamin thiết yếu có thể trung hòa các gốc tự do khó chịu và ngăn ngừa sự phân hủy collagen.

    Để mặt nạ lưu lại trên mặt khoảng 10 phút, nhưng trước khi rửa sạch mặt nạ, bạn cần massage nhẹ nhàng để da hấp thụ hoàn toàn, để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm, da chết và dầu hàng ngày.

    Trên đây là 3 công thức mặt nạ mà mình vừa chia sẻ hy vọng các bạn sẽ áp dụng nó đúng cách và chăm sóc da thường xuyên để làn da luôn tươi trẻ nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Công Thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Thức Mặt Nạ Trắng Da Giảm Nhờn Từ Thiên Nhiên 3/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức xay nhuyễn chanh dây 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức làm các loại quả sấy khô ngon, bảo quản lâu 23/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công thức làm đẹp da từ bia 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!