laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức trị mụn từ Tinh dầu tràm trà hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dreamme458, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    dreamme458 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công thức trị mụn từ Tinh dầu tràm trà hiệu quả như sau:
    50 ml dầu mù u
    10 ml tinh dầu tràm
    Trộn vào nhau và bôi lên vết sưng tấy của mụn thì bạn sẽ thấy dễ chịu ngay.
    tinh dầu tràm trà có khả năng kháng khuẩn cao
    Dầu mu u làm mát dịu vết thương bị sưng tấy
    Khi kết hợp cả hai sẽ có hiệu quả rất cao
    Đặc biệt nếu bạn nào có mụt cóc thì sử dụng hỗn hợp này trong 1 tuần liên tục sẽ hết ngay ah.
    Tác dụng trị sẹo của dầu mù u

    Dầu mù u được sản xuất từ hạt cây mù u, một loại cây có họ măng cụt Guttiferae. Loại cây này phân bố rộng rãi tại vùng nhiệt đới châu Á, tại Việt Nam, cây mù u được trồng nhiều các tỉnh miền Trung và Tây Nam Bộ.

    Dầu mù u với tính thẩm thấu tốt nên được sử dụng trong các bệnh lý về da và mỹ phẩm. Có mùi thơm, làm sáng da nên thường được sử dụng để đưa vào các thành phẩm dạng nước, kem, pommad và các mỹ phẩm khác.

    Hạt mù u chứa đến 57% tinh dầu, đặc biệt chất tinh dầu có màu lục xanh sẫm và có vị đắng. Thành phần trong tinh dầu của mù u có tác dụng tái tạo da và chống lại oxy hóa cao. Vì vậy mà dầu mù u có tác dụng trị seo rất hiệu quả nên được mọi người yêu thích sử dụng.

    Cách trị sẹo với dầu mù u

    – Cách trị sẹo bằng dầu mù u phổ biến và tốt nhất hiện nay là sử dụng dầu mù u thoa trực tiếp lên vết sẹo. Dùng dầu mù u thoa trực tiếp lên da bằng cách chấm dầu mù u vào vùng bị sẹo hoặc các vùng bị đau, bỏng, sát khuẩn, chống nhiễm trùng, kích thích lên da non...

    – Ngoài ra, để trị sẹo đem lại hiệu quả cao, bạn có thể kết hợp tinh dầu mù u với dầu ô liu giúp làm đẹp da và sáng da, chống nắng, giảm thâm nám và làm mờ sẹo.

    Cách kết hợp dầu mù u và dầu ôliu

    Cách làm: Bạn lấy một lượng vừa đủ dầu mù u ra một chiếc bát sạch. Kế đến, bạn cho một chút dầu oliu vào và trộn đều lên để được một hỗn hợp chăm sóc da sẹo hiệu quả.
    Cách dùng: Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn dùng bông tăm hoặc đầu ngón tay nhúng vào hỗn hợp trên rồi nhẹ nhàng thoa lên các vết sẹo. Đây là cách trị sẹo lõm tại nhà bởi lẽ dầu oliu giúp cung cấp các dưỡng chất cho tế bào từ đó giúp phá vỡ các mô sẹo và tái tạo tế bào da.

    Cách trị mụn với dầu mù u

    Trước khi sử dụng dầu mù u bạn cần rửa mặt, lau khô (nếu bạn dùng các toner thì chờ toner khô) sau đó bôi một lớp mỏng dầu mù ù lên da và massage theo vòng tròn hướng lên trên điều này sẽ giúp kích tích da và đẩy nhanh quá trình hấp thụ dầu.

    Trong quá trình sử dụng của những khách hàng dùng dầu mù u để khắc phục mụn đã ghi nhận có xuất hiện một số mụn đo nhỏ ban đầu hoặc có dấu hiệu bong vảy cám trên da điều này có thể được xác định do tính chất khử trùng và chất làm se tự nhiên đang hoạt động mạnh mẽ do đó bạn không phải lo lắng bởi những điều này sẽ dừng lại nhanh chóng sau 3-4 lần sử dụng và chưa có bất cứ báo cáo hay nghiên cứu nào xác định rằng dầu mù u có thể gây tác dụng phụ cho da của người sử dụng.

    Trong phương pháp điều trị mụn ngoài việc áp dụng trực tiếp bạn có thể kết hợp với các tinh dầu khác như tinh dầu oải hương, tinh dầu tràm trà...để hiệu quả trị mụn được hiệu quả nhất.

    Từ các kết quả theo dõi đã nhận thấy có một sự cải thiện đáng kể trong việc điều trị mụn, làm mờ sẹo do mụn cải thiện tông màu da trong vòng 2 tuần.

    Các bạn có thể tham khảo thêm các loại tinh dầu khác như tinh dầu tràm, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cafe, tinh dầu bưởi, tinh dầu bạc hà, tinh dầu trà xanh, dầu dừa...
     
Chủ đề tương tự: Công thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Thức Mặt Nạ Trắng Da Giảm Nhờn Từ Thiên Nhiên 3/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức xay nhuyễn chanh dây 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức làm các loại quả sấy khô ngon, bảo quản lâu 23/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công thức làm đẹp da từ bia 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!