laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty bảo vệ tại Thái Nguyên - Bảo vệ An Ninh 24HVN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thái Nguyên tiếp giáp vớ thủ đô Hà Nội và là 1 tỉnh năm ở Đông Bắc Việt Nam và Thái nguyên đang được nghiên cứu xây dựng để 1 ngày không xa Thái Nguyên sẽ trở thành vùng kinh tế trung tâm Bắc thủ đô.
    Công ty TNHH dịch vụ bảo v an ninh 24HVN chuyên cung cấp
    dich vu bao ve tai thai nguyen, Vĩnh phuc, Hà Nội,... Đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Việt Nam.
    Công ty An Ninh 24HVN đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc đặc biệt là 2 thành phố lớp là TP.HCM và Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
    • Dịch vụ bảo vệ công ty
    • Dịch vụ bảo vệ tài sản nhất mực
    • Dịch vụ bao ve chuyen nghiep tại miền Bắc
    • Dich vu bao ve chuyen nghiep tại Hà Nội
    • Dịch vụ bảo vệ nhà riêng
    • Dịch vụ bảo vệ sự kiện
    • Dịch vụ bảo vệ nhà hàng khách sạn, bệnh viện,...
    Có đội ngủ điều hành chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ hiện nay, nhân viên tại cong ty bao ve an ninh 24HVN được tuyển chọn cẩn thận và được huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn, các kĩ năng xử lý mọi tình huống có thể xẫy ra khi làm nhiệm vụ, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là tốt nhất.
    Công ty bảo vệ an ninh 24HVn là 1 trong nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Bắc nói chung và Thái Nguyên nói riêng và cũng là một trong các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đầu tiên triển khai dịch vụ bảo vệ đến địa bàn tỉnh Thái Nguyên và mang theo mục tiêu "chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng, hiệu quả" nhằm mang đến cho người dùng tại Thái Nguyên nói riêng và trên toàn quốc nói chung dich vụ thiết thực, uy tín, an toàn, chuyên nghiệp.
    sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn gắt gao và được đào tạo bởi những cán bộ công an nhân dân, bộ đội, những người nhiều năm trong lĩnh vực bảo vệ. Chúng tôi sẵn sàn nhận và hoàng thành mọi nhiệm vụ được giao. Đội cơ động luôn trong tình trạng sẵn sàn để hộ trợ trong mọi tình huống và luôn luôn có mặt tại các điểm nóng nhằm duy trì tốt nhất công việc đảm bảo an ninh tại những mục tiêu được giao nhiệm vụ.
    Mọi chi tiết xin liện hệ trực tiếp với chúng tôi tại:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH 24HVN
    Điện thoại: 043.559.05.77​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!