laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty CapitaLand công bố dự án Vista An Phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CapitaLand thực hiện bán những căn hộ ở tháp 5, được quản lý và cho thuê bởi The Ascott.

    Qúy khách đặt mua chung cư Vista An Phú sẽ được nhận dịch vụ quản lý nhà ở 5 sao bởi The Ascott và nhận phí cho thuê cam kết với 6% trong 2 năm từ chủ đầu tư CapitaLand. Đây là gói dịch vụ hoàn thiện mà CapitaLand thực hiện nhằm mang đến sự an tâm cho các chủ sở hữu căn hộ.

    [​IMG]

    Được thực hiện bởi CapitaLand, dự án tọa lạc ở phường An Phú, quận 2, cách trung tâm TP HCM khoảng 5km, kết nối thuận tiện với nhiều khu vực lân cận khác thông qua xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ.

    Từ dự án The Vista, quý vị dễ dàng đi đến khu vực trung tâm và vô số tiện ích khu vực xung quanh gồm khu thương mại Parkson, các trường học quốc tế xung quanh, siêu thị Metro, Big C… . ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside )

    Tầm nhìn của dự án The Vista không bị bất cứ dự án nào che được. Tháp 5 tại dự án The Vista có view toàn cảnh ra trung tâm thành phố lẫn sông Sài Gòn. Hơn nữa, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án gây nên một không gian sinh sống xanh tươi bình yên.

    The Vista bao gồm 750 căn hộ hiện đại, không gian căn hộ bố trí tinh tế và tiện nghi. Cạnh đó là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp có bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, sân tập golf mini, phòng xông hơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em ngoài trời... Hơn nữa dự án The Vista còn có trung tâm thương mại, nhà trẻ tạo sự tiện lợi nhất cho người dân.

    Sài Gòn. Hệ thống lọc nước chất lượng cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi.

    Các căn hộ trong chương trình cho thuê cam kết có lãi suất tại dự án có diện tích đa dạng như 92,9m2, 128,4m2, 146m2, 158,6m2, bố trí từ 2-4 phòng ngủ. Khi bàn giao sẽ bao gồm TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, tủ bếp và nhiều đồ nội thất khác. Không những thế hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được trang bị cho từng chung cư . ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức )
     
Chủ đề tương tự: Công CapitaLand
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tập Đoàn Capitaland Công bố mở bán chính thức căn hộ The Krista 14/4/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty thi công nhà phố phần thô đảm bảo Quận 3 3/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!