laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty chuyên nhận in lịch treo tường, lịch bloc, lịch bàn giá hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi aukid411, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    aukid411 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lịch tết giá rẻ tại đà nẵng

    Vì sao khách hàng muốn in lịch tết ? Lịch là những thành phẩm chẳng thể thiếu trong các văn phòng, các tổ chức, ngoài tác dụng chính để theo dõi thời gian công việc, lịch hẹn. Lịch còn là một quà tặng ý nghĩa dành cho mọi người.

    bên mình chuyên in lịch nhanh trên công nghệ in nhanh hàng đầu của Fuji Xerox, với giá hợp lý hình ảnh đẹp, mỗi bộ lich được tạo mẫu và thực hiện riêng cho mỗi khách hàng. Hy vọng với Công ty in nhanh của tôi sẽ mang lại cho khách hàng một món quà, tặng vật có ý nghĩa và độc đáo!

    Lịch để bàn năm 2016 kiểu chữ A 13 tờ (1 lò xo giữa). Loại lịch để bàn thông dụng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và trang nghiêm. Thường lịch để bàn chữ A được in 4 màu 2 mặt offset hoặc in metalize công nghệ cao. Đế lịch để bàn được bồi lên giấy caron 3 lớp hoặc ván MDF 2 ly. Lịch được Đóng lò xo thành phẩm.

    [​IMG]

    na ná Lịch để bàn chữ A – Lịch để bàn 2016 chữ M, chỉ khác ở quy cách có thêm bộ note chú giải đính kèm với lịch. Lịch để bàn chữ M nhìn giá rẻ và mẫu mã quý phái tiện dụng hơn Lịch để bàn chữ A. Tất cả các loại lịch để bàn dùng để tặng quý khách mùa lịch tết 2016 là một chọn lựa tuyệt vời! Xem bảng giá lịch để bàn.

    Lịch treo tường độc quyền 2016. Dịch vụ in lịch tết JINAPCK cung cấp Nơi thiết kế lịch độc quyền 2016. Mùa lịch tết bính thân sáp đến gần, đây là dịp để quý khách hàng tri ân đối tá của mình bằng món quà tặng lịch tết. In Lịch tết treo tường là món quà miêu tả được tất cả các thông điệp cảu công ty cần gửi cũng là một hình thức truyền bá tiếng nói sản phẩm cho đối tác tốt nhất.

    Các loại lịch treo tường thông dụng: Lịch Bloc, lịch 7 tờ, lịch để bàn, lịch 52 tuần, lịch lò xo, bìa lịch gắn bloc … quý khách hàng tự chọn vật dung hoặc độc quyền hoặc thị trường lịch có sẵn. Công ty in ấn JINPACK cung cấp tất cả các loại lịch tết cho đại lý lịch trên toàn quốc. Xem bảng giá lịch treo tường

    Lịch bloc là loại lịch có 365 tờ, mỗi tờ là 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ khi sử dụng. Cuốn lịch blocnày được in nhiều màu với loại giấy Couche matt 65gsm. gáy đóng keo đục lỗ xé răng cưa hoặc blocxé lỗ tròn.

    Lịch bloc 2016 được cải tạo về nội dung lẫn chất lượng. Công nghệ in Lịch bloc 2016 siêu đẹp với bản in Metalize chạm cát, điểm kim. Mẫu Lịch bloc 2016 gồm nhiều loại lịch: Lịch bloc đại, lịch bloc siêu đại, Lịch bloc siêu cực đại, Lịch bloc cực đại, Lịch bloc trung, Lịch bloc đại đặc biệt. Xem bảng giá lịch bloc
     

: in lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!