laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty Địa Ốc Xanh miền Bắc chọn lựa thiết bị vệ sinh Inax cho dự án

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là chủ dự án xây dựng Hateco Hoàng Mai, bên phí công ty đã tuyển lựa thiết bị vệ sinh Inax để trang bị cho tất hệ thông phòng tắm, phòng ngự sinh của cả tòa nhà.
    Không cần nhắc nhiều thì thị trường thiết bị vệ sinh cũng như thị trường tiêu dùng đều biết đến hãng thiết bị vệ sinh Inax. Đây là một hãng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín đến từ Nhật Bản. Không chỉ những căn nhà riêng mà cac tòa nhà, văn phòng đến các tòa chung cư cũng chọn lọc thiết bị vệ sinh Inax cho phòng ngự sinh hoặc phòng tắm.
    Hateco Hoàng Mai là dự án xây dựng nhà ở cao cấp của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, và tất tật các phòng tắm, phòng vệ sinh của tòa nhà này đều được chủ dự án lựa chọn trang bị thiết bị vệ sinh Inax.

    Xem thêm >> kích thước bồn tắm góc inax

    mẫu gương phòng tắm đẹp


    Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đương đại và ăn nhập với thiên hướng của thị trường và nhu cầu trên dưới cũng như dùng thiết bị vệ sinh của người dùng, kèm theo đó là giá cả phải chăng rất hợp cho những công trình xây dựng lớn. Lại là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt rất tin tưởng, nên thiết bị vệ sinh Inax là tuyển lựa khó có thể từ khước của các chủ dự án. Vẫn dảm bảo trải qua và đương đại cho cả phòng tắm song không quá tốn kém hoài để đầu tư, rất hợp lý thì còn chọn lọc nào tốt hơn được chứ.
    Không riêng gì chung cư Hateco, tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều những chung cư, tòa nhà văn phòng, địa ốc lớn chọn lựa Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh để lắp đặt cho toàn bộ dự án. Ngay tại Time City một số tòa cũng chọn lựa bồn cầu Inax và một số thiết bị vệ sinh khác của hãng này để sử dụng. Điều đó càng chứng tỏ thiết bị vệ sinh Inax đang rất được chuộng.

    Nếu bạn đang trên dưới thiết bị vệ sinh inax chính hãng cho phòng tắm gia đình, cho phòng vệ sinh của dự án xây dựng sắp hoàn thiện mà chưa biết lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh nào, thì Inax chính là cái tên bạn cần phải ghi nhớ mà tìm hiểu ngay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!