laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty in hộp giấy, in hộp mỹ phẩm, in hộp khẩu trang giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi incaohoanggia.asia, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    incaohoanggia.asia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty In Cao Hoàng Gia là 1 xưởng in khép kín, chuyên gia công và in hộp giấy, túi giấy, bao thư, catalogue, danh thiếp, tờ rơi, decal ….., chúng tôi nhận in tất cả các ấn phẩm được làm từ giấy + mực in + gia công, đến với công ty in ấn giá rẻ chúng tôi, quý khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả, chất liệu cũng như chất lượng mực in, tất cả đều đã được qua kiểm nghiệm và chứng minh kinh nghiệm kỹ càng, loại bỏ những yếu tốt xấu, để sản phẩm của quý khách hàng tốt nhất có thể.

    Các chất liệu giấy thường được chúng tôi lựa chọn để tư vấn cho quý khách hàng gồm: giấy Coucher, giấy Biston, giấy Ivory, giấy Duplex… Sự khác nhau và giống nhau của từng loại giấy như sau:

    - In hộp giấy giá rẻ: thường được chọn giấy Coucher 200 gsm, coucher 250 gsm, Coucher 150 gsm, giấy biston 200 gsm, giấy biston 250 gsm,…. Nói chung là thường lựa chọn giấy coucher hoặc giấy biston, cả 2 loại giấy này đều mỏng hơn và có giá tiền thấp hơn những loại giấy còn lại. Giấy biston cùng định lượng với giấy coucher sẽ có độ giày cao hơn giấy coucher, nhưng giấy cuocher sẽ bong hơn giấy biston.

    - In hộp khẩu trang: thường được in bằng giấy duplex 200 gsm hoặc duplex 300 gsm, có cán màng bong 1 mặt ngoài, in 4 màu 1 mặt, bế, dán hình chữ nhật thành phẩm. Khi in hộp khẩu trang quý khách hàng cần chú ý đến số lượng in 1 lần/ đợt, tối thiểu là 5.000 hộp/1 file thiết kế để có được giá tốt nhất. giá hộp khẩu trang dao động từ 800 đ – 2.200 đ/1 hộp đối với từng số lượng và chất liệu giấy cụ thể

    - In hộp mỹ phẩm: Với hộp mỹ phẩm chúng ta cần đến sự tinh tế, file thiết kế phải thật bắt mắt, có những hình ảnh sống động, thường là hình ảnh trước và sau khi dùng mỹ phẩm, chất liệu giấy thường được sử dụng để in hộp mỹ phẩm thường là giấy cao cấp Ivory như Ivory 200 gsm, Ivory 250 gsm, Ivory 300 gsm, tùy thuộc vào kích thước hộp và độ nặng của hộp mỹ phẩm đựng trong hộp giấy để chúng ta lựa chọn loại giấy cho phù hợp.

    Các khách hàng thường xuyên in hộp giấy tại công ty in hộp giấy giá rẻ tại tphcm In Cao Hoàng Gia như công ty mỹ phẩm Khang Nhân, mỹ phẩm Lan Chi, bánh đậu xanh IIC, hộp kính KTic, hộp bánh kẹo Hảo Hoàng, hộp phụ kiện điện máy Nhân Hòa, hộp giá đỡ Phúc An Khang, ….

    Rất mong được hợp tác cùng các khách hàng mởi trong thời gian sớm nhất!!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!