laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty In Tờ Rơi, In Brochure, In Tờ Gấp, In Tờ Bướm Giá Rẻ HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi incaohoanggia.asia, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    incaohoanggia.asia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao chúng ta cần in tờ rơi và in tờ rơi như thế nào là hiệu quả?

    1) Tại sao cần in tờ rơi giá rẻ:

    Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, để tiếp cận khách hàng chúng ta có rất nhiều cách như: quảng cáo online, đăng tin rao vặt, tư vấn trực tuyến, tiếp cận khách hàng….. và một trong những công cụ đó là in tờ rơi và đưa đến tận tay cho từng khách hàng hoặc để ở kệ và khách hàng tự nhận.

    [​IMG]

    2) In tờ rơi hcm như thế nào là hiệu quả:

    - Đối với tờ rơi của những ngành nghề lớn như bất động sản, điện máy, nhà đất… quý khách hàng nên in với số lượng lớn, số lượng càng lớn đơn giá càng giảm, chất liệu giấy phù hợp cho in tờ rơi bất động sản, in tờ rơi điện máy thường là C80, C100, C150….. in tờ rơi bất động sản giá rẻ thường dùng kích thước A5, kích thước A4.

    - In tờ rơi điện máy giá rẻ thường dùng kích thước A3, A2 vì lý do bên cửa hàng điện máy có quá nhiều sản phẩm cung cấp.

    - Đối với tờ rơi của những ngành nhỏ như nha khoa, in tờ rơi mỹ phẩm, vay vốn ngân hàng, bảo hiểm, …. Thường dùng chất liệu giấy C150, C200, C250, C300…. Tương ứng với kích thước A6. A5, A4 và để làm tăng độ bắt mắt thường được cán màng mờ, cán màng bong, phủ UV, cắt laser, cấn, bế bằng những đường cong đẹp mắt.

    - Đối với tờ rơi của những mặt hàng ăn uống như: trái cây, bánh kẹo, pizza, bít tết, …. Thường là tờ gấp, in brochure cao cấp bằng chất liệu giấy dày tương ứng với những kích thước lạ mắt.

    Đến với công ty In Cao Hoàng Gia chúng tôi, quý khách hãy yên tâm về vấn đề giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng!!!!

    Sản phẩm liên quan: in bao thư giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!