laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty Khang Điền công bố chung cư Melosa Garden

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là dự án tiếp theo của Khang Điền tại quận 9 (TP HCM), được Vietinbank bảo lãnh giao căn hộ và được quản lý bởi CBRE.

    [​IMG]

    Bắt đầu thi công dòng sản phẩm Mega từ năm 2014, trong hơn một năm qua, chủ đầu tư Khang Điền đã giới thiệu hơn 600 căn nhà nằm trong chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire và Mega Village. 60% gia đình đã dọn về an cư, xây dựng nên cộng đồng dân cư văn minh, sôi nổi. Khang Điền quyết định phát triển dòng sản phẩm biệt thự sân vườn có diện tích linh hoạt và nhà phố liền kề phân khúc cao cấp Melosa Garden.

    Với thông điệp "khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc”, Melosa Garden nhắm đến đối tượng cư dân 35-55 tuổi, lương ở mức khá và ổn định, hoặc người nước ngoài công tác ở các khu công nghiệp gần đó. Nhóm Việt kiều có nhu cầu mua căn hộ để có nơi an cư khi về nước, người dân xung quanh muốn nâng tầm môi trường an cư, yêu thích nơi an cư tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên cũng thuộc đối tượng cư dân mà dự án hướng tới.

    Melosa Garden được phát triển trên lô đất rộng 17,3 ha với 442 căn biệt thự và nhà liền kề có vị trí giao thông tốt, thuộc quần thể khu dân cư Mega của Khang Điền. Dự án ngay mặt tiền đường vành đai trong, ngay góc giao với cao tốc TP HCM - Long Thành – Dầu Giây, giáp với trung tâm hành chính quận 2, tới trung tâm quận 1 chỉ mất 10 phút và tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưngchỉ 10 phút.

    Dự án được đầu tư về tiện ích, thiết kế và tiện nghi với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, đem đến nơi sống thoải mái yên bình.

    [​IMG]

    Các căn biệt thự và nhà liền kề ở dự án được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp sống nổi bật. Thiết kế nhà liên kế vườn có diện tích từ 172,5m2 đến 239m2, biệt thự 196m2 - 219m2. Mỗi căn có giá từ 2,7 tỷ đồng (15,8 triệu đồng một m2), bao gồm nhà, đất và sổ hồng. ( Tham khảo thêm: Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Tất cả dự án bỏ ra khoảng 70% diện tích cho những khu công viên, cây xanh, dịch vụ tiện ích chung. Với 4 ha tiện ích cảnh quan nội khu lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong những khu dân cư sang trọng Singapore, khu hồ bơi và hồ cảnh quan trở thành điểm ấn tượng ngay tại trung tâm, như “trái tim” của toàn bộ dự án. Không những thế, khu tiện ích công cộng với trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu của người sinh sống như sân tennis đạt chuẩn quốc tế đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng, siêu thị mini, phòng gym .

    Dự án được quản lý bởi CBRE, đơn vị tư vấn quản lý bất động sản chuyên nghiệp quốc tế. Chất lượng hạng mục được bảo chứng bởi thương hiệu quản lý và tư vấn chất lượng hàng đầu Việt Nam SCQC. Khách hàng sẽ được nhận “Hoa vàng Melosa” nếu như mua trong buổi giới thiệu ngày 28/11 .

    1 trong những thế mạnh của dự án là được Vietinbank tài trợ. Theo đó, nhà băng sẽ tài trợ từ giai đoạn thực hiện đến hoàn thiện, hỗ trợ khách mua thông qua chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi, xử lý hồ sơ nhanh chóng, linh hoạt và bảo lãnh thực hiện giao nhà chỉ sau 9 tháng đến một năm.

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Quận 7
     
Chủ đề tương tự: Công Khang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố mức giá bán của nhà phố Classia Khang Điền giá rẻ 15/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty thi công nhà phố phần thô đảm bảo Quận 3 3/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!