laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty sản xuất khẩu trang Tâm Việt - Kho sỉ khẩu trang 4 lớp, N95

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 12/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất, tuy nhiên dịch bệnh thì vẫn đang diễn biến ngày càng phức tạp hơn. vậy nên sử dụng súng phun khử khuẩn trong thời điểm này là vô cùng hợp lý và cần thiết để bảo vệ sức khỏe.Cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu súng xịt khử khuẩn cầm tay nano K5 là sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả gấp nhiều lần trong việc diệt vi khuẩn. Đây là một dòng sản phẩm được ra đời với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.
    [​IMG]
    Với thiết kế có phần thân nhỏ gọn dễ cầm, dễ mang theo. Sản phẩm dùng pin sạc tiện lợi. Máy còn được trang bị đèn tia cực tím UV để làm tối đa hóa hiệu quả khử trùng lên đến 99%; đặc biệt, phương pháp này không gây hại đến sức khỏe.

    Súng phun khử khuẩn cầm tay có cơ chế tạo sương nhanh với 3 mức phun khác nhau: Chế độ phun nhỏ, phun vừa và phun mạnh. Sản phẩm có thể sử dụng ngay sau khi cho dung dịch sát khuẩn vào bình; lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng triệt để. Súng phun khử khuẩn sử dụng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, không làm nóng như các máy phun truyền thống. Nhờ đó, có thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban đầu của dung dịch khử trùng.

    Hãy liên hệ với cửa hàng qua SĐT: 0915271168 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Đ. D1, NA5, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!