laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty than đá nhập khẩu có địa chỉ chính tại BR.Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thandanhapkhau, 1/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    thandanhapkhau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    Song Long là đơn vị hàng đầu Việt Nam được nhận trọng trách khai thác và phát triển cung cấp than đá nhập khẩu chất lượng cao giá tốt có địa chỉ chính tại BR.Vũng Tàu.

    Than đá nhập khẩu là một loại nguyên vật liệu đốt dùng nhiều trong các khu công nghiệp và các nhà máy. Với những loại than da chat luong cao được chọn lọc kỹ sau quy trình khai thác sẽ giúp cho việc đốt nóng và giữ nhiệt lâu.

    Như công ty Song Long chúng tôi phân loại thì than đá có rất nhiều loại khác nhau như than cục, than cám, than bùn, xỉ than và các tạp than khác... mỗi loại đều mang bản chất hỗ trợ một mặt của nên kinh tế.

    Công ty Song Long là công ty kinh doanh chủ yếu về lĩnh vực than đá nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài . Công ty được thành lập bởi những con người có nhiều kinh nghiệm trong ngành than đá, tràn đầy nhiệt huyết với công việc với mong muốn đem lại những lợi ích tốt nhất cho mọi doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng.

    Một số những loại than mà Song Long hiện có:

    - Than đá indonesia: Song Long cử những chuyên gia am hiểu nhất về than đá tới tận các mỏ than Indonesia để kiểm duyệt chất lượng, lựa chọn được loại than tốt nhất để đưa về Việt Nam. Hơn nữa trữ lượng than nhập khẩu của công ty rất lớn nên đủ số lượng than cung cấp cho các xí nghiệp, nhà máy lâu dài.

    - Than đá Nga: Nhu cầu sử dụng than đá Nga ở nước ta là tương đối cao do vậy nhập khẩu than đá Nga phục vụ cho nhu cầu trong nước vô cùng quan trọng. Song Long luôn cam kết về chất lượng của than đá được nhập khẩu từ Nga, giá cả phải chăng mà chất lượng tuyệt đối dành cho các doanh nghiệp.

    - Than đá Úc: Trữ lượng than đá nhập khẩu của Song Long là rất lớn. Với nguồn than đá dồi dào như vậy, đây chắc chắn là đối tác cung cấp đầy đủ lượng than cho các nhà máy và xí nghiệp

    Ngoài các sản phẩm than đá được nhập khẩu từ nước ngoài thì than đá Việt Nam cũng được Song Long kiểm tra khắt khe về chất lượng để cung ứng cho thị trường. Than đá nội địa, thu hoạch từ Quảng Ninh cũng là sản phẩm than đá được ưa chuộng nhất.

    Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ nhân viên của công ty than đá Song Long được đào tạo bài bản về kiến thức cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    Tinh thần không ngừng sáng tạo, luôn đặt khách hàng là trung tâm, sẵn sàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

    Kho 1 Của công ty cp năng lượng Song Long

    Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm

    CÔNG TY CP NĂNG LƯỢNG SONG LONG
    Địa chỉ: Số 194, đường Lê Thánh Tông, Khu phố Tân Hạnh, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Phone: 0254 629 5777
    Hotline: 0868.02 7777 - 0985.273 283 - 0907.07 1982
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!