laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty TNHH thiết bị vật tư y tế Thành Phát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Ngoc, 13/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    Thanh Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ đồ bảo hộ y tế 4 món gồm một bộ áo quần; một mũ và hai bọc chân. Đây là loại quần áo bảo hộ chống vi rút với chất liệu sợi đặc biệt giúp loại bỏ lây lan vi khuẩn. Đồ y tế có thiết kế rộng rãi và thông thoáng; phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực; không gây ra ảnh hưởng cho người mặc trong quá trình làm việc.
    Bộ đồ bảo hộ y tế được may từ chất liệu vải bảo hộ không dệt thoáng mát; thiết kế chuẩn size phù hợp cho cả nam và nữ. Tại ống tay áo và ống quần có thiết kế dạng chun bo; hạn chế sự xâm nhập của các chất độc hại, khói bụi ô nhiễm, vi khuẩn, virus,… đi vào cơ thể. Lưu ý Bộ đồ bảo hộ y tế chỉ sử dụng 1 lần và cần được thay mới mỗi phiên làm việc.
    [​IMG]
    Tính năng chung của bộ đồ bảo hộ y tế 4 món
    Đồ bảo hộ chống dịch thường được sử dụng bởi các đội phòng chống dịch bệnh, ngăn ngừa sự xâm nhập của khí độc, vi khuẩn, virus, bụi mịn…
    Các đoàn thanh tra, đội ngũ công nhân viên sử dụng bộ chống dịch khi kiểm tra các khu vực sản xuất, chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp nặng,…
    Đồ bảo hộ chống dịch được các bác sĩ, y tá, y sĩ sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện (phòng mổ, phòng hồi sức), phòng khám, nhà dưỡng lão,….
    Được nhiều người dân sử dụng nhằm bảo vệ bản thân và mọi người khi tiếp xúc những khu vực gần vùng dịch.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cũng như mua sắm trang thiết bị phòng hộ cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp; Công ty INOCERAMIC là 1 địa chỉ đáng tin cậy tại TpHCM hiện nay.

    Hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0912409299
    hoặc đến cửa hàng tại địa chỉ: 02 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!