laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty tổ chức sự kiện bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công ty tổ chức sự kiện với nhiều sự kiện đa dạng và linh hoạt, màu sắc tươi mới, phù pjf với bạn và nhiều người khác chắc chắn bạn cần biết.

    [​IMG]

    Ngày hội gia đình

    Ngày của trẻ em cũng là ngày mà gia đình dành cho các bé sự quan tâm nhất. Bạn hãy tổ chức một ngày để cả gia đình có thể gắn bó với nhau hơn, có thể cùng tham gia một cuộc thi, một trò chơi và thắng giải. Cả gia đình sẽ có thời gian được ở bên nhau và cùng nhau thực hiện những hoạt động vui chơi giải trí tăng thêm phần gắn kết và tình cảm gia đình. Qua đó, dạy cho các bé về tình cảm gia đình cũng như tình đoàn kết gắn bó và lợi ích của làm việc nhóm.

    Lễ hội hóa trang

    Một ngày để các bé trở thành nhân vật trong mơ của mình. Những công chúa, hoàng tử, thiên thần hay ác quỷ, hoặc chú mèo Đô rê mon, Chuột Mickey, và những nhân vật cổ tích, bất cứ ai mà bé muốn trở thành. Cuộc thi có chấm giải và trao giải sẽ thu hút và hấp dẫn với các bé cũng như ba mẹ. Tất nhiên đi kèm nên là những hoạt động nhỏ xung quanh hoạt động chính để ngày hội thêm phong phú.

    Hành trình du lịch thế giới

    - See more at: http://sukienpro.com.vn/y-tuong-to-...h-cho-tre-em-1136-3.html#sthash.7mR79wqa.dpuf
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!