laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty vận chuyển hàng hoá số 1 uy tín tại hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi iwin, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    iwin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay xã hội càng phát triển, cuộc sống của người dùng ngày càng nâng cao. Ai cũng mong muốn được chuyển đến những địa điểm tốt hơn để sống và làm việc. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn không cho phép người tiêu dùng có nhiều thời gian để chuyển nhà hoặc văn phòng.

    Công ty vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp[/center] nhà trọn gói tại Công ty Vận tải Bạch Long chính là sự lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản các kỹ năng vận chuyển, bốc dỡ hàng an toàn, nhanh – gọn – nhẹ, chúng tôi tin rằng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như sức khỏe của Quý khách hàng trong quá trình chuyển nhà.


    [​IMG]

    - Đặc biệt, thời gian vận chuyển hàng luôn được đảm bảo đúng lịch trình. Kể cả thứ 7 & Chủ Nhật, Bạch Long vẫn làm việc 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng của quý khách hàng.

    - Công ty vận tải Bạch Long chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Vận chuyển hàng hóa vô cùng tiện ích và nhanh gọn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức giá cạnh tranh nhằm mang đến cho quý khách sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất.

    - Với nhiều loại xe tải khác nhau, chạy tuyến đường ngắn và dài, chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng từ Bắc vào Nam và ngược lại. Đặc biệt, khi giao hàng tận nơi trong nội ô các thành phố, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa của Quý khách bằng các loại xe tải nhỏ phù hợp (thuộc hệ thống vận tải Bạch Long) để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn và vận chuyển đúng địa chỉ cũng như thời gian nhận hàng.


    [​IMG]
    Dịch vụ vận chuyển hàng hoá bình dương uy tín của chúng tôi​

    Ngoài tuyến nội thành Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có các tuyến sau:

    - Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Đông Nam Bộ

    - Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Tây

    - Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Trung

    - Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh Tây Nguyên

    - Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Bắc

    Công ty vận tải hàng hoá an toàn chất lượng​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!