laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty Worldstar Land chính thức công bố dự án Star Tower

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Worldstar Land chính thức ra mắt dự án Star Tower tới cư dân tại thị trường thủ đô Hà Nội vào sáng ngày 11/10, trong khách sạn Daewoo.

    Dự án “Tòa nhà Chung cư và Dịch vụ Star Tower” có vị trí tại 283 Khương Trung, bao gồm nhiều chức năng ở, dịch vụ thương mại. Dự án hứa hẹn là địa chỉ sống tuyệt vời cho các gia đình trẻ ước muốn có được nhà ở cao cấp ở trung tâm Hà Nội.

    Star Tower do Công ty CP Đầu tư Thiết kế và Xây dựng Việt Nam (Videc) làm Chủ đầu tư được phát triển với quy mô cao 27 tầng. Star Tower thuộc tổ hợp Valian Complex. Xét về mặt vị trí, Dự ánđược tọa lạc trên địa bàn phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân - một trong số các Quận trung tâm của thủ đô.

    Từ Dự án “Tòa nhà Chung cư và Dịch vụ Star Tower”, bạn thuận tiện di chuyển đến những công trình lớn như Trung tâm thương mại Royal City, bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, trong bán kính 300m có rất nhiều trường học các cấp từ mầm non đến đại học và những chợ truyền thống. Đồng thời, khu vực Khương Trung, Khương Hạ, Bùi Xương Trạch, Định Công... có mật độ quần cư hiện tại dày đặc. Nên ở khu vực này, khó có thể còn quỹ đất rộng rãi để phát triển được hạng mục hoành tráng và quy mô như Star Tower. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside )

    Được thi công trong địa điểm mà quần thể cư dân đã hình thành lâu đời nên dự án Star Tower tận dụng được vô số những dịch vụ tiện ích sẵn có. Tuy nhiên, chủ đầu tư Videc cũng rất chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu mong muốn đem lại cho quý khách không gian sống đầy đủ và hiện đại nhất, như: Trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà có khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn, phòng tập Gym, Yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh… Với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 34% nên các cư dân sinh sống ở Dự án Star Tower hoàn toàn hài lòng về 1 cuộc sống an lành.

    Về thiết kế, tất cả các nhà ở tại Dự án “Tòa nhà Chung cư và Dịch vụ Star Tower”có diện tích từ 69 m2 đến 92,2m2, được chủ đầu tư lược bỏ tốt nhất những chi tiết rườm rà, nhằm mang lại cho quý khách sự thoải mái và tận dụng được hết mọi không gian sống. Tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc tốt với thiên nhiên, thông gió và đảm bảo luôn có ánh sáng tự nhiên. Các hướng của toà chung cư đều có view thoáng, hướng ra sông Tô Lịch, khu đô thi Royal City và trục đường Nguyễn Trãi.

    Nhân sự kiện lần đầu tiên Worldstar Land tung Star Tower ra thị trường, chủ đầu tư Videc sẽ thực hiện chương trình chiết khấu 1% tổng giá trị hợp đồng cho 30 người dân đặt cọc căn hộ đầu tiên.

    => Click xem thêm: Căn hộ Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Công Worldstar
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty thi công nhà phố phần thô đảm bảo Quận 3 3/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices chia sẻ liệu trình cai thuốc thành công giá rẻ 16/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!