laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty xklđ Nhật Bản uy tín JVNET sang chặng đường mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 15/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công ty xklđ Nhật Bản uy tínJVNET đã đồng hành cùng người lao động tới nay tròn 15 năm. Khoảng thời gian đó không hề nhỏ trong ngành xuất khẩu lao động, khẳng định tên tuổi của một thương hiệu đầy uy tín được nhiều lao động biết đến cũng như những đóng góp không hề nhỏ mà công ty đã đem lại cho NLĐ.

    [​IMG]





    Ra đời vào ngày 09/09/2005, cũng như rất nhiều công ty khác, JVNET cũng gặp không ít những thăng trầm, khó khăn trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, với một ban lãnh đạo đầy tâm huyết cùng với đội ngũ hơn 200 nhân viên trẻ, nhiệt huyết, luôn cống hiến hết mình cho công việc, thương hiệu JVNET ngày càng đi xa hơn, khẳng định được mình cả trong và ngoài nước.

    Số lượng lao động hàng năm được công ty đưa sang Nhật làm việc lên tới hàng nghìn người. Số lượng đối tác Nhật Bản cũng tăng lên đáng kể qua các năm, lên tới hàng trăm công ty.

    Những thành tựu mà công ty có được như ngày hôm nay, đó chính là nhờ vào sự sáng suốt của bộ máy lãnh đạo và đặc biệt là sự đoàn kết của hàng trăm cán bộ nhân viên. Những kết quả đó có thể kể đến như sau:

    -Vào tháng 3/2017, công ty xklđ Nhật Bản uy tín JVNET đã được Bộ Lao Lao động Thương Binh và xã hội trao tặng bằng khen,vinh dự là một trong 8 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong lĩnh vực XKLĐ.

    -JVNET đã có các chi nhánh, văn phòng đại diện ở các tỉnh thành quan trọng của đất nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Và đặc biệt là chúng ta đã có văn phòng đại diện JVNET tại Nhật Bản nhằm hỗ trợ các bạn thực tập sinh.

    -Trung tâm đào tạo ngày càng khang trang và được mở rộng, sẵn sàng phục vụ cho tất cả các bạn học viên học tập và rèn luyện trước khi xuất cảnh sang Nhật

    - Đặc biệt, cuối năm 2019 công ty đã chuyển trụ sở chính tới vị trí mới thuận tiện, khang trang, rộng rãi hơn, nhân viên công ty yên tâm công tác và cống hiến làm việc hết mình.

    Suốt 15 năm qua, JVNET luôn giữ vững được trọng tâm hoạt động lâu dài ccủa mình đó chính là chữ tín, luôn xem Người lao động- ưu tiên số 1 Luôn đồng hành hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động tại Nhật Bản.

    JVNET luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng niềm tin bền vững với các đối tác là khách hàng lâu năm, mong muốn đem lại những giá trị và sự hài lòng cho người lao động bằng nhiều đơn hàng có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý.

    >>>>> Click xem ngay từ A-Z các đơn hàng đi Nhật tháng 9: https://www.google.ac/url?q=https://jvnet.vn/
     
Chủ đề tương tự: Công xklđ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty xklđ JVNET đơn hàng 1 năm có gì nổi bật 9/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty XKLĐ uy tín thường để chi phí đi Nhật 2020 thế nào? 14/2/20
Quảng Cáo Rao Vặt Các công ty XKLĐ có giấy phép do đơn vị nào quản lý 22/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Công tác quản lý XKLĐ bộ thương binh và xã hội 4/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xóa tan những lo sợ bị mắc bẫy từ công ty XKLĐ 25/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!